Chuyển đến nội dung chính

Những cầu thủ M.U nên chiêu mộ mùa hè này

Tapchibongda - Kỳ nghỉ hè kết thúc cũng là lúc tân HLV David Moyes chính thức bắt tay vào làm việc cùng M.U. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên mà cựu chiến lược gia của Everton phải làm là tăng cường lực lưọng cho bầy “Quỷ đỏ”. Vậy hãy cùng xem đâu là những cái tên phù hợp mà M.U nên chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng này.

 Những cầu thủ M.U nên chiêu mộ mùa hè này
Những cầu thủ M.U nên chiêu mộ mùa hè này 
1. Leighton Baines (Everton)

Vị trí hậu vệ trái đang là một trong những điểm khiến HLV David Moyes lo lắng hơn cả. Trong khi Patrice Evra đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp thì Alexander Buttner vẫn còn tỏ ra non kinh nghiệm. Chính vì thế một sự tăng cường cho hành lang trái với mục tiêu là cậu học trò cũ Leighton Baines là điều hợp lý với David Moyes vào thời điểm này. Khả năng của Baines đã được thể hiện sau rất nhiều năm chinh chiến ở Everton, chẳng thế mà thời điểm này không ít các chuyên gia đánh giá khả năng của hậu vệ này còn cao hơn cả Ashley Cole. Ngoài khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Leighton Baines còn có những cú sút phạt vô cùng lợi hại, đó sẽ là thứ vũ khí quan trọng nếu M.U chiêu mộ thành công ngôi sao 28 tuổi này.


2. Geoffrey Kondogbia (Sevilla)

Nổi lên như một hiện tượng tại La Liga mùa giải vừa qua sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sevilla, Kondogbia đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các đại gia châu Âu và M.U là một trong số đó. Thân hình lý tưởng cùng sự mạnh mẽ trong lối chơi giúp cầu thủ sinh năm 1993 quán xuyến rất tốt khu trung tuyến. HLV David Moyes đang muốn có một người chia lửa với Michael Carrick để tiền vệ người Anh tập trung nhiều hơn cho những đợt phát động tấn công. Nếu thành công, sự kết hợp giữa Kondogbia và Carrick sẽ khá giống với cặp đôi Khedira và Alonso ở Real Madrid khi Khedira nắm vai trò đánh chặn trong khi Alonso là “linh hồn” trong mỗi đợt lên bóng của “Kền kền trắng”. Hiện tại, Kondogbia đang thi đấu tại giải U20 thế giới ở Thỗ Nhĩ Kỳ, chắc chắn những trinh sát viên của M.U đã có mặt ở đây để “xem giò” tài năng trẻ người Pháp này. Tương lai của cầu thủ năm nay 20 tuổi nhiều khả năng sẽ được quyết định sau khi giải U20 thế giới khép lại.


3. Thiago Alcantara (Barcelona)

Không còn nghi ngờ gì nữa, từ báo chí cho đến NHM M.U đang chờ ngay trang chủ của CLB thông báo tin Thiago Alcantara trở thành tân binh chính thức của “Quỷ đỏ”. Thiago là một sản phẩm bóng đá ưu tú của lò đạo tạo La Masia song ở Barca, anh phải sống dưới cái bóng quá lớn của những đàn anh như Xavi, Iniesta hay Fabregas. Ở M.U thì khác, HLV David Moyes đã đảm bảo một vị trí chính thức cho cầu thủ vừa lập cú hat-trick trong trận chung kết giải U21 châu Âu. Thiago sẽ nắm vai trò “nhạc trưởng” trong máy vận hành của “Quỷ đỏ” thay cho lão tướng Paul Scholes, người vừa giải nghệ sau khi mùa giải vừa qua khép lại.


4. Marco van Ginkel (Vitesse Arnhem)

Ở giải U21 châu Âu vừa qua, trinh sát viên Jim Lawlor đã sang tận Israel để theo dõi 2 mục tiêu là Thiago Alcantara và Marco van Ginkel. Những phản hồi báo về đại bản doanh của M.U là hết sức tích cực. Năm nay mới 20 tuổi, cả một tương lai sáng lạn đang chờ đợi Marco van Ginkel ở phía trước. Đầu tư vào một tiền vệ ở dạng tiềm năng như ngôi sao của Vitesse Arnhem là những bước chuẩn bị dài hơi mà HLV David Moyes nên thực hiện. So với Chelsea, M.U có thể không bạo chi bằng nhưng mối quan hệ tốt với CLB Vitesse sau thương vụ Alexander Buttner hồi năm ngoái sẽ giúp ích nhiều cho BLĐ “Quỷ đỏ” trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của van Ginkel.


5. Roberto Soldado (Valencia)

Rooney đang rục rịch ra đi, đó thật sự là mối lo với David Moyes. Rất nhiều chân sút đã được nhắm tới để thay cho “gã Shrek” trong trường hợp anh quyết tâm dứt áo rời CLB nhưng đâu mới là cái tên lý tưởng nhất với M.U? Lewandowski ư? Dortmund bất hợp tác, Cavani ư? Giá và lương quá cao. Vì thế, cầu thủ mà vừa có đẳng cấp lại hợp với túi tiền của M.U không ai khác ngoài Roberto Soldado. 82 bàn thắng trong 141 lần ra sân cho Valencia cho thấy một hiệu suất đáng kinh ngạc của chân sút năm nay 28 tuổi. Sự xuất sắc của Soldado đến nỗi ở ĐTQG Tây Ban Nha lúc này, anh còn đang được HLV Del Bosque trọng dụng hơn cả Fernando Torres. Sự hợp lý của thương vụ này đến từ mức giá chỉ khoảng 12 triệu bảng cho cầu thủ này. Valencia đang trong cơn khủng hoảng tài chính, vì thế họ buộc phải bán đi những ngôi sao để cân bằng quỹ lương của CLB. Nếu cần một “số 9” thực thụ, M.U hãy liên hệ với Soldado.



Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c