Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/6

Real đã có Isco, Ancelotti muốn mang Bale về Real, Real bổ nhiệm Zidane làm trợ lý... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong sáng 27/6.

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/6 - Isco đã là người của Real
Isco đã là người của Real?

- Tiền vệ Isco là tân binh đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid sau khi kí hợp đồng 5 năm với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 27 triệu euro kèm điều khoản được ưu tiên gia hạn. Như vậy, Isco là bản hợp đồng thứ 3 của Real ở kì chuyển nhượng mùa hè này sau Daniel Carvajal và Casemiro.

- Theo Goal, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Theo đó, Liverpool tuyên bố sẽ trả cao hơn nhiều so với mức lương 24.000 bảng/tuần mà Benteke đang hưởng ở Aston Villa.

- Besiktas đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Slaven Bilic, người mới bị Lokomotiv Moscow sa thải hồi tuần trước. Mức lương của Bilic không được tiết lộ.

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/6 - HLV Slaven Bilic đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Besiktas
HLV Slaven Bilic

- Bremen xác nhận đã có hậu vệ Luca Caldirola từ Cesena với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro thông qua bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Như vậy, Caldirola là tân binh thứ 3 của Bremen sau Nils Petersen (từ Bayern) và Cédric Makiadi (từ Freiburg).

- Sergei Palkin - GĐĐH Shakhtar Donetsk cho biết Dortmund đã gửi lời đề nghị trị giá 23 triệu euro để sở hữu tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Trước đây báo chí đưa tin Mkhitaryan gần như đã là người của Liverpool.

- Theo Mirror, tân HLV Carlo Ancelotti muốn mang Gareth Bale về Real Madrid. Theo đó, Real đề nghị chi một khoản tiền kha khá và Di Maria để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale.

- HLV Carlo Ancelotti đã bổ nhiệm Zinedine Zidane làm trợ lý của mình tại Real. Ngoài Zidane và 2 vị trợ lý Paul Clement, Giovanni Mauri, Ancelotti cũng tính đưa các học trò cũ là Fabio Cannavaro và Hernan Crespo vào BHL Real.

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/6 - Zidane thành trợ lý của Ancelotti tại Real
Zidane và HLV Ancelotti

- West Brom cho biết đang thuyết phục Man City cho mượn Scott Sinclair. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành công bởi Man City đang thừa người sau khi chiêu mộ Jesus Navas và Fernandinho.

- Swansea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng dành cho tiền vệ Jonjo Shelvey của Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool khẳng định sẽ không bán Shelvey nếu không nhận đủ 8 triệu bảng.

- Sau khi có được hai tài năng Wellington Nem và Fernando, mới đây Shakhtar tiếp tục chiêu mộ thành công tiền vệ 20 tuổi Fred từ Internacional. Mức giá chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

- M.U đang để ý đến tiền đạo Alvaro Negredo của Seville. Có tin Negredo cũng muốn rời Seville để được thi đấu cho một CLB nào đó có suất tham dự Champions League.

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/6 - Alvaro Negredo được MU để mắt tới
Alvaro Negredo

- HLV Carlo Ancelotti đang tính đưa về Bernabeu thêm một cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ. Có tin Luiz Gustavo (Bayern), Nemanja Matic và Fernando (Porto) đang nằm trong tầm ngắm của Ancelotti.

- Hull City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng cho CLB Gent để sở hữu tiền đạo Ilombe Mboyo. Tuy nhiên, để có được Mboyo, Hull City phải đối mặt với sự cạnh tranh của Swansea City.

Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c