Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/6


Cavani đòi lương khủng, Rooney hé lộ muốn sang Barca, Liverpool có tân binh thứ 4… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong sáng 26/6.

 Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/6 - Simon Mignolet đã gia nhập Liverpool
Simon Mignolet đã gia nhập Liverpool

- Liverpool đã có được sự phục vụ của thủ thành Simon Mignolet sau khi đồng ý chi 9 triệu bảng cho Sunderland. Liverpool có thể phải trả thêm 2 triệu bảng nữa tùy thuộc vào thành tích của thủ thành người Bỉ tại sân Anfield trong tương lai.

- Chelsea vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Andre Schuerrle từ Bayer Leverkusen với phí chuyển nhượng 18 triệu bảng kèm theo ràng buộc có thời hạn 5 năm. Ngôi sao người Đức đã có buổi ra mắt đội bóng mới vào ngày hôm qua và anh sẽ mang áo số 14.

- Báo chí Anh đưa tin, Newcastle sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Andre-Pierre Gignac từ Marseille. Chân sút 27 tuổi này đã ghi được 18 bàn/37 trận cho đội bóng Pháp ở mùa giải vừa qua.

 Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/6 - Andre Pierre Gignac đang được Newcastle săn đón
Andre-Pierre Gignac

- Một nguồn tin thân cận cho biết, PSG vẫn chưa từ bỏ ý định mời về HLV Arsene Wengercho dù bản hợp đồng vừa ký với Laurent Blanc còn chưa ráo mực. Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào Hè 2014 và hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong chuyện gia hạn.

- Thủ thành Pepe Reina khẳng định không có chuyện anh rời Liverpool sau khi CLB chiêu mộ thủ môn mới Mignolet. Reina tuyên bố anh sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với đồng nghiệp đang cực kỳ nổi thời gian gần đây.

- HLV Roberto Martinez của Everton thừa nhận đang nhắm đến tiền vệ Keisuke Honda(CSKA Moscow) đề phòng trường hợp ngôi sao sáng nhất Marouane Fellaini ra đi. Honda cùng với Shinji Kagawa (M.U) là 2 ngôi sao chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo ĐT Nhật Bản ở Confed Cup năm nay.

 Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/6 - Keisuke Honda là mục tiêu được Everton nhắm tới
Keisuke Honda (xanh)

- Tiền đạo Edinson Cavani (Napoli) khẳng định anh muốn được nhận mức lương 300.000 bảng/tuần nếu chuyển đến đội bóng mới. Mới nhất, Man City đã rút khỏi cuộc đua giành Cavani khi từ chối bỏ ra 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho chân sút người Uruguay.

- Tờ The Sun đưa tin, Wayne Rooney tiết lộ chỉ muốn khoác áo Barca trong trường hợp chia tay M.U. Mới đây, HLV David Moyes một lần nữa khẳng định ông sẵn sàng gạt bỏ những mâu thuẫn trong quá khứ với R10 để cùng chung tay xây dựng M.U.

- Tiền vệ Andres Iniesta thừa nhận chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca và ràng buộc này sẽ giúp anh thỏa nguyện được giải nghệ trong màu áo CLB xứ Catalunya. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 29 tuổi này với Barca đến Hè 2015 mới hết hạn.

 Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/6 - Andres Iniesta thừa nhận gia hạn hợp đồng với Barca
Andres Iniesta (phải)

- Tiền đạo Arouna Kone khẳng định anh chỉ muốn gia nhập Everton trong trường hợp chia tay Wigan. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà không giấu giếm ý định hội ngộ người thầy cũ Roberto Martinez. Hiện tại, Norwich và Swansea đều sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kone.

- Inter Milan muốn tăng cường sức mạnh hàng thủ bằng hậu vệ Micah Richards của Man City. Ngôi sao người Anh mới chỉ ra sân đúng 7 trận ở mùa giải vừa qua vì dính chấn thương. City đang có ý định gia hạn hợp đồng với Richards nhưng hậu vệ này đã từ chối.

Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c