Chuyển đến nội dung chính

Chuyển nhượng 24 giờ qua


Higuain đồng ý tới Arsenal; Real muốn có Paulinho; Capello chưa về PSG... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong 24h qua.


 Chuyển nhượng 24 giờ qua - 21/06/2013 - Tổng hợp chuyển nhượng bóng đá
Rooney - Paulinho - Agger - Higuain

Tỷ phú Usmanov muốn Arsenal đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ Rooney
Tờ Daily Mail cho hay, cổ đông lớn thứ hai của Arsenal, tỷ phú Nga Usmanov đang gây sức ép lên BLĐ để sớm đưa tiền đạo Wayne Rooney về sân Emirates. Theo ông Usmanov, Rooney gia nhập Arsenal là điều tốt cho cả hai vào lúc này.

Higuain đồng ý gia nhập Arsenal
Arsenal vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Gonzalo Higuain theo bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 22 triệu bảng và Higuain nhận mức lương 150.000 bảng/tuần.

Malaga không bán Isco với giá rẻ
Đó là tuyên bố của Phó Chủ tịch Moayad Shatat. Vị này nói nếu không có đề nghị thật sự hậu hĩnh, Malaga sẽ giữ ngôi sao 21 tuổi của mình lại, thậm chí là cho mượn chứ không bán vội. PCT Shatat: "Đúng là đã có những lời đề nghị, nhưng chúng tôi sẽ tìm kiếm mức giá tốt nhất. Nếu không, Isco sẽ không đi đâu cả". Mức giá mà Shatat chờ đợi là từ 35 triệu euro trở lên.

Thêm Napoli vào cuộc đua tranh Luis Suarez
Tân HLV của Napoli Rafa Benitez đã liên hệ với đội bóng cũ Liverpool để hỏi về khả năng chiêu mộ Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay thời gian gần đây thường xuyên đưa ra những phát ngôn tỏ ý muốn rời bỏ Liverpool, và hướng sự quan tâm đến Real.

Tuyển thủ Hà Lan Lens gia nhập Dynamo Kiev
Tiền vệ của đội tuyển Hà Lan Jeremain Lens đã rời PSV để gia nhập Dynamo Kiev với giá chuyển nhượng 10 triệu euro. Jones sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Ucraina. Năm nay 25 tuổi, Jones từng có 13 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan.

Tuyển thủ Hà Lan Lens gia nhập Dynamo Kiev

Gattuso làm HLV Palermo
Palermo đã chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ của Milan và đội tuyển Italia Gennaro Gattuso làm HLV trưởng theo bản hợp đồng 1 năm. Gattuso là HLV thứ... 11 của Palermo trong khoảng thời gian có 2 mùa rưỡi trở lại đây. Còn nếu nhìn rộng ra 7 mùa bóng gần nhất thì Gattuso đã là cuộc bổ nhiệm thứ 20 tại sân Renzo Barbera.

Tin Capello về PSG là chưa đúng
LĐBĐ Nga (RFU) đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin cho rằng HLV Fabio Capello sẽ đến PSG trong mùa Hè này. Theo RFU, chiến lược gia người Italia sẽ không rời bỏ vị trí dẫn dắt ĐT Nga cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Leverkusen chuẩn bị có Giulio Donati
Bayer Leverkusen đã thuyết phục được Inter nhượng lại cho họ hậu vệ Giulio Donati với giá 3 triệu euro. Donati, 23 tuổi, từng ra mắt đội một Inter trong năm 2009 trước khi bị đem cho mượn tại Lecce, Padova và vừa rồi là Grosseto.

Juventus chi 9 triệu euro mua đứt Kwadwo Asamoah
Juventus đã chấm dứt tình trạng đồng sở hữu Kwadwo Asamoah sau khi họ chi 9 triệu euro cho Udinese để độc quyền sở hữu tiền vệ này. Sau sự kiện này, Asamoah cũng chính thức ký hợp đồng 4 năm với Juve. Mùa bóng vừa qua Asamoah chơi 27 trận, ghi 2 bàn và giành Scudetto đầu tiên trong sự nghiệp. Cũng trong cuộc làm việc giữa 2 đội. Juve và Udinese cũng quyết định duy trì tình trạng đồng sở hữu 2 cầu thủ khác là Mauricio Isla (sẽ tiếp tục chơi cho Juve mùa tới) và Cristian Pasquato (vẫn ở lại Udinese).

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - 21/06/2013 - Tổng hợp chuyển nhượng bóng đá-2

Ancelotti mê mẩn Paulinho
Tiền vệ Brazil Paulinho là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách mua sắm của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti rất thích tiền vệ này và sẽ yêu cầu Real chiêu mộ một khi đã sang Real. Giá chuyển nhượng cho cầu thủ của Corinthians là 20 triệu euro.

Olympiacos dạm mua Rosicky
Thông tin trên talkSPORT cho biết, Olympiacos đã gửi đề nghị 2 triệu bảng đến Arsenal để hỏi mua Tomas Rosicky. Bên cạnh đó, đội bóng Hy Lạp cũng sẵn sàng kí hợp đồng 3 năm với tiền vệ 32 tuổi này.

Sa Pinto từ chức HLV Red Star
Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Ricardo Sa Pinto đã từ chức HLV trưởng Red Star Belgrade chỉ sau 3 tháng bởi vì CLB này không chịu ký với bất kỳ tân binh nào. Sa Pinto nói: "Đây là một ngày buồn bởi mọi thứ diễn ra không đúng như tôi mong muốn. Tôi đến đây để giành những danh hiệu, nhưng với lực lượng này thì không thể".

Arsenal đề nghị 12 triệu euro cho Illarramendi
Tiền vệ trung tâm của Real Sociedad Asier Illarramendi đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal sau khi thi đấu thành công tại giải U21 châu Âu mà Tây Ban Nha của anh vừa vô địch. Illarramendi cũng là một trong những nhân tố chính giúp Sociedad giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, đề nghị đầu tiên trị giá 12 triệu euro của Arsenal cho Illarramendi đã bị từ chối.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - 21/06/2013 - Tổng hợp chuyển nhượng bóng đá -3

Celta Vigo muốn mượn Oriol Romeo
Tân HLV Luis Enrique của Celta muốn mượn lại cậu học trò ngày xưa tại Barca B là Oriol Romeo, đang trong biên chế Chelsea. Romeo đã nghỉ suốt nửa sau mùa giải vừa qua vì chấn thương đầu gối. Nhưng giờ anh đã hoàn toàn bình phục.

Di Canio sắp có sao trẻ Thụy Điển
David Moberg-Karlsson, tiền đạo 19 tuổi của Gothenburg, được xem là một trong những ngôi sao triển vọng của bóng đá Thụy Điển. Cuộc chuyển nhượng trị giá 1,5 triệu bảng của anh về Sunderland chỉ còn chờ thủ tục khám sức khỏe nữa là hoàn tất.

Thiago "hẹn gặp ở Manchester"
Vừa có một tình tiết hé lộ điểm đến của Thiago Alcantara mùa bóng tới là Man United. Trong quả bóng mà các đồng đội ký tặng Thiago làm kỷ niệm nhân dịp anh lập hattrick trong trận chung kết U21 châu Âu, David De Gea đã ghi vào đó là "hẹn gặp ở Manchester". Một loạt những tin đồn chuẩn bị theo sau.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - 21/06/2013 - Tổng hợp chuyển nhượng bóng đá -4

Liverpool chuẩn bị có tuyển thủ Ghana
Christian Atsu, tiền đạo 21 tuổi người Ghana, đang trên đường từ Porto về Liverpool với giá 3 triệu bảng Anh. Atsu chỉ còn hợp đồng 1 năm nên Porto buộc phải bán anh với giá rẻ hơn giá trị đích thực của tiền đạo này. Có tốc độ, Atsu còn có thể chơi ở cánh. Sự xuất hiện của Atsu sẽ khiến cho vị trí của Stewart Downing bị đe dọa.

Torinho chiêu mộ thành công Alexander Farnerud
Torino vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Alexander Farnerud từ Young Boys. Theo đó, tuyển thủ 29 tuổi của Thụy Điển đã kí hợp đồng 3 năm với Torino.

Atletico theo Otamendi
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng để đá Champions League, Atletico đã để mắt tới Nicolas Otamendi của Porto. Hậu vệ người Argentina có nhiều ưu điểm: vừa đá được hậu vệ phải lẫn trung vệ, lại vừa có hộ chiếu Italia, lại được đại diện bởi Jorge Mendes, người giữ mối quan hệ giao hảo rất tốt với Atletico.

Daniel Agger "hoàn hảo cho Barca"
Đấy là nhận định của Trưởng bộ phận đào tạo trẻ của Liverpool Rodolfo Borrell, cũng là cựu HLV đội trẻ Barcelona. Theo Borrell, Agger sẽ rất phù hợp với Barca và CLB xứ Catalunya nên tập trung vào tuyển mộ anh, thay vì cứ đuổi theo những Thiago Silva, Mats Hummels hay Jeremy Mathieu. Borrell nói: "Đá cho Barca, một hậu vệ không chỉ phải cản phá tốt mà còn phải điềm tĩnh, chuyền bóng chuẩn, ra quyết định nhanh. Agger có đầy đủ những phẩm chất ấy".

Pique mong Thiago ở lại
Gerard Pique mong Barcelona sẽ không bán đi ngôi sao trẻ Thiago Alcantara vừa làm mưa làm gió tại giải U21 châu Âu. Trung vệ này nói: "Có khả năng Thiago sẽ đi, nhưng chúng tôi phải thuyết phục cho cậu ấy hiểu Barcelona là nơi tốt nhất. Hãy nhìn Xavi, anh ấy đã kiên nhẫn, chờ đợi và cuối cùng tạo ra cả một kỷ nguyên".

Krasic cám ơn Sevilla, nhưng ở lại Fenerbahce
Tiền vệ người Serbia Milos Krasic cám ơn lời đề nghị "rất thú vị" từ Sevilla, nhưng anh tuyên bố mình chưa có ý định rời Fenerbahce. Cầu thủ từng chơi cho Juventus và CSKA Moscow nói: "Tôi đã xem xét đề nghị của Sevilla, nhưng tôi vẫn quyết định sẽ chơi cho Fenerbahce cùng với vị HLV mới của mình".

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - 21/06/2013 - Tổng hợp chuyển nhượng bóng đá -6

Atletico thương thảo hợp đồng mới cho Adrian
Quá trình thương lượng hợp đồng mới cho Adrian Lopez đã được tiến hành. Cầu thủ tấn công này còn hợp đồng đến 2015, nhưng Atletico sẽ tưởng thưởng cho sự tiến bộ của anh bằng một bản hợp đồng mới, cũng là một động thái chấm dứt những tin tồn chuyển nhượng. Sau Radamel Falcao, Atletico không muốn bán thêm một ngôi sao tấn công nào nữa.


(Theo Tapchibongda)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c