Chuyển đến nội dung chính

M.U dẫn đầu cuộc đua sở hữu “Gareth Bale mới”


Tapchibongda - Năm 17 tuổi Gareth Bale rời Southampton để gia nhập Tottenham trong vai trò một hậu vệ cánh trái. Tại White Hart Lane, nhờ những kỹ năng học được từ CLB cũ, Bale đã trưởng thành nhanh chóng để trở thành một trong những cầu thủ được khao khát nhất châu Âu mùa hè 2013. Và cũng tại Southampton, Bale đang có một truyền nhân, là Luke Shaw.

Tổ chức sinh nhật trước Bale 4 ngày nhưng kém người đàn anh đến 6 tuổi, đến ngày 12/07 tới Luke Shaw mới chính thức bước sang tuổi 18. Nhưng cũng như ngôi sao người xứ Wales, Shaw là mẫu cầu thủ ứng với câu nói “tài không đợi tuổi”. Cả M.U, Chelsea, Tottenham, Man City, Liverpool và một đội bóng khác ngoài biên giới Vương quốc Anh là Atletico Madrid đều rất khao khát có được sự phục vụ của hậu vệ trưởng thành từ U16 Anh này.

Mùa giải vừa qua, Shaw thi đấu cho Southampton tới 25 trận. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ 17 tuổi bên hành lang cánh trái, cựu HLV U21 Anh, Stuart Pearce đã ngay lập tức triệu tập Shaw vào danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK giải vô địch U21 châu Âu 2013 tổ chức tại Israel. Shaw từ chối vinh dự này vì anh khá bận bịu với những kế hoạch học tập, thi cử vào mùa hè. U21 Anh bị loại ngay vòng bảng, sau khi không được FA gia hạn hợp đồng, Pearce nói: “Luke Shawlà trường hợp đáng tiếc nhất”.

 M.U dẫn đầu cuộc đua sở hữu “Gareth Bale mới”
M.U dẫn đầu cuộc đua sở hữu thần đồng bóng đá Anh (áo đỏ)

M.U, Chelsea, Liverpool… đều đang nỗ lực để không phải là người lặp lại điều đáng tiếc ấy. Sau khi chính thức gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng đến Southampton, ngày 25/06, HLV David Moyes đã cử người đại diện đi làm việc trực tiếp với người bảo hộ cho Shaw. Tuy nhiên, thông tin này chỉ được đăng tải trên tờ Manchester Evening News vào ngày hôm qua, 26/06. 

Sở dĩ “Quỷ đỏ” tỏ ra sốt sắng là vì thương vụ Leighton Baines từ Everton vẫn chưa thể tìm ra phương hướng để giải quyết bế tắc. Nếu so sánh Shaw với Baines thì ngôi sao trẻ của Southampton chỉ kém hơn về kinh nghiệm, còn tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng đọc tình huống, phối hợp 1 chạm, chồng cách, tạt bóng chính xác thì hai cầu thủ này là một 9 một 10. Và trên hết, Shaw mới 17 tuổi trong khi đó Baines đã 28.

Theo Skybet, tỷ lệ Shaw đến M.U thi đấu ngay trong mùa hè này đã giảm từ 2/1 (bỏ 1 được 2) xuống còn 5/4 ngay đầu phiên giao dịch 27/06. M.U cho thấy quyết tâm mua Shaw bằng mọi giá khiến nhà cái cũng cảm thấy không thể mạo hiểm trong cuộc chơi tài chính với NHM. Trong khi đó, tỷ lệ Shaw đến Chelsea vẫn giữ nguyên ở mức 7/3, đến Liverpool 6/1, đến Man City là 10/1.

Theo Tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c