Chuyển đến nội dung chính

Benzema đăng ảnh với Neymar khi tin đồn thoát khỏi PSG

neymar-psg-8776878867

Tiền đạo của Real Madrid đã thể hiện mình bên cạnh ngôi sao người Brazil khi cuộc trò chuyện xây dựng lối thoát khỏi nhà vô địch Ligue 1 đang đến

Karim Benzema đã đổ thêm dầu vào lửa cho tin đồn thoát khỏi Neymar khi foward Real Madrid khi đăng một bức ảnh Instagram của mình với ngôi sao Paris Saint-Germain .
Các báo cáo đã quay cuồng cho thấy ngôi sao người Brazil không hài lòng với tình huống của anh với nhà vô địch Ligue 1 sau mùa giải thứ hai liên tiếp sản xuất nhưng chấn thương.
Những tin đồn đó chỉ tăng lên khi chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố không ai bắt buộc Neymar ký hợp đồng với câu lạc bộ , đồng thời nói rằng ông sẽ không chấp nhận hành vi của người nổi tiếng từ bất kỳ cầu thủ nào trong đội.
Mục tiêu kể từ khi Barcelona báo cáo vẫn quan tâm đến cuộc hội ngộ với cựu ngôi sao của họ, mặc dù anh khăng khăng đòi chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 220 triệu euro (195 triệu bảng / 260 triệu đồng) tới Paris năm 2017.
Tuy nhiên, để cuộc hội ngộ đó xảy ra, Neymar phải thực hiện một số bước nhất định, bao gồm cắt giảm lương, với mức lương của ngôi sao hiện chỉ vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Mục tiêu cũng đã báo cáo Real Madrid đang theo dõi tình hình , với chủ tịch Florentino Perez hy vọng sẽ bảo đảm chữ ký của một cầu thủ mà anh ấy đã thèm muốn từ lâu.
Và chủ tịch Madrid có thể rất vui khi thấy Neymar tạo dáng cùng với số 9 hiện tại của đội bóng trên phương tiện truyền thông xã hội.
Benzema đã đăng bức ảnh của mình và Neymar lên Instagram của mình với chú thích: khăn Nueve / Neyney #Cracks hồi.
Bức ảnh có phần gợi nhớ đến bức ảnh Neymar chụp năm 2017 cùng với Gerard Pique, với chú thích hiện đang nổi tiếng từ hậu vệ này, anh vẫn ở lại , vài tuần trước khi kẻ tấn công rời khỏi Camp Nou.
Rào cản đáng kể vẫn còn, tuy nhiên, đối với bất kỳ chuyển sang Real Madrid, được đưa ra cân nhắc tài chính khả năng của một thỏa thuận Neymar, cùng với kinh phí lớn những người khổng lồ Liga đã trải qua mùa hè này trên người như Eden Hazard , Luka Jovic và Ferland Mendy , cùng với sự quan tâm được báo cáo của họ về ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba.
Madrid đã tìm cách cắt đứt quan hệ với nhiều cầu thủ , bao gồm Isco và Gareth Bale, mặc dù câu lạc bộ không sẵn sàng cho những cầu thủ không mong muốn của họ đi với giá thấp hơn giá trị thị trường của họ.
Bản thân Benzema không chắc chắn sẽ có mặt ở câu lạc bộ vào mùa giải tới, với tên của anh ấy được thảo luận trong các báo cáo là có thể chuyển đến PSG.
Neymar hiện đang hồi phục chấn thương mắt cá chân khiến anh bỏ lỡ Copa America, được tổ chức năm nay bởi Brazil.
Nhưng ngay cả khi kẻ tấn công không thể tạo ra các tiêu đề trên sân, nó vẫn xuất hiện như thể anh ta vẫn có kinh nghiệm trong việc đưa ra tin tức từ nó.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c