Chuyển đến nội dung chính

Zidane và Madrid vứt bỏ một siêu sao tiềm năng ở Ceballos

dani-ceballos-zidane-980790890


Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một hành động đẳng cấp tại Giải vô địch U21 châu Âu nhưng ông chủ Blancos muốn anh được bán vào mùa hè này

Chỉ có một người không bị mê hoặc bởi thương vụ mua lại C Cosos của Real Madrid vào mùa hè năm 2017.
Thật không may cho tiền vệ này, đó là ông chủ mới của anh, Zinedine Zidane.

Chỉ với 16,5 triệu euro (14,75 triệu bảng / 18,5 triệu đô la), Ceballos đáng lẽ phải là một trong những bản hợp đồng của mùa giải. Thay vào đó, anh là một trong những nỗi thất vọng đáng ngạc nhiên nhất.
Anh ấy đã thắp sáng giải vô địch U21 châu Âu 2017 bằng kỹ năng kỳ quặc và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời của mình, bỏ đi với giải thưởng Cầu thủ vàng mặc dù Tây Ban Nha đã bị Đức đánh bại trong trận chung kết.
Barcelona đã trả giá muộn để ký hợp đồng với anh ta - mặc dù thực tế là Ceballos trước đó đã hạ cánh xuống nước nóng vì một số bình luận chống Catalan hèn hạ được đưa ra trên Twitter - nhưng Madrid đã chiến thắng trong các dịch vụ của anh ta.
Một Florentino Perez vui mừng tuyên bố tại buổi ra mắt chính thức của cầu thủ này, thì Dani Dani sẽ là trụ cột của câu lạc bộ trong tương lai.
"Nhờ sự khiêm tốn, chăm chỉ và tài năng tuyệt đối, gần đây anh ấy đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tại Giải vô địch Euro U-21.
"Bây giờ thử thách thực sự bắt đầu, và bạn phải thành công ở câu lạc bộ này cho bạn, gia đình bạn và cho người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới, những người đã hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của bạn. Người hâm mộ sẽ ủng hộ bạn."
Tuy nhiên, Ceballos không bao giờ có được sự hỗ trợ đầy đủ của người đàn ông quan trọng nhất tại Bernabeu, Zidane, người được coi là cầu thủ 20 tuổi khi đó là một sự bổ sung không cần thiết cho một tiền vệ đã có sẵn.
Lập trường của Zidane thật đáng ngạc nhiên. Giả định là anh ta sẽ nhìn thấy thứ gì đó của chính mình ở Ceballos. Chắc chắn, với sự tiếp xúc và sự khéo léo đầu tiên của mình, người Andalusian đã phát triển mạnh mẽ dưới thời người Pháp.  
Thay vào đó, anh lúng túng, chỉ xuất hiện 12 lần ở La Liga , chỉ bốn trong số đó là một người khởi đầu. Đó là, như Ceballos đã nói, "một mùa mất".
Vì vậy, sự ra đi mùa hè của Zidane là một giấc mơ đối với Ceballos; Tháng ba của anh trở lại một cơn ác mộng.
Thật vậy, sau khi cuối cùng cũng thấy thời gian thi đấu thường xuyên dưới sự kế thừa của Zidane, Julen Lopetegui và Santiago Solari, anh lại bị gạt ra ngoài một lần nữa bởi người chiến thắng Ballon trước đây.
Ceballos đã được chỉ ba lần ra sân ở La Liga sau khi tái bổ nhiệm của Zidane.
Anh cũng không ngạc nhiên.
Ceballos nhận ra từ rất sớm, anh ta có rất ít hy vọng sẽ chiến thắng Zizou sau khi anh ta chỉ đủ khả năng một phút hành động trong cuộc đụng độ Champions League với Borussia Dortmund vào tháng 9 năm 2017 - chỉ ba ngày sau khi ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Alaves trong khởi đầu Liga đầu tiên của anh ấy cho Real.
"Khi tuần trôi qua và bạn không cảm thấy quan trọng, điều đó khó khăn hơn", ông nói với Đài phát thanh MARCA vào tháng 9 năm ngoái.
"Có một khoảnh khắc trong mùa giải mà [Toni] Kroos và [Luka] Modric bị chấn thương và anh ấy sẽ thay đổi hệ thống để chơi những người chơi khác [thay vì tôi]."
Kroos và Modric vẫn chưa đi bất cứ nơi nào, tất nhiên, và theo các nguồn tin tại câu lạc bộ, Ceballos sẽ được bán vào mùa hè này.
Anh ấy đã khẳng định rằng anh ấy không có vấn đề gì với Zidane, tuyên bố rằng huấn luyện viên đã luôn luôn rất rõ ràng với tôi, và từ lâu tuyên bố rằng anh ấy quyết tâm thành công ở thủ đô Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, ở tuổi 22, một cầu thủ có khả năng của anh ta nên chơi bóng đá thường xuyên và anh ta sẽ không nhận được điều đó dưới một huấn luyện viên đã từng làm anh ta tức giận bằng cách đưa anh ta vào 20 giây cuối cùng của trận đấu tại Leganes .
Ceballos xứng đáng, và xứng đáng, tốt hơn. Điều đó đã được thể hiện rất rõ ràng chỉ sau chín phút trong cuộc đụng độ U21 Euro của Tây Ban Nha với Ý tại Bologna vào tối Chủ nhật.
Sau khi tham gia một đường chuyền từ Fabian Ruiz ở phía bên trái của khu vực Azzurri, Ceballos đưa bóng vào chân phải của mình, phụ đẩy các liên -bound Nicolo Barella trong quá trình này, và gửi một uốn bắn quay vào đầu -góc phải.
Đó là điểm nổi bật của màn hình cực kỳ ấn tượng từ Ceballos, người đã hai lần rút ra những tiếng thở hổn hển từ hộp báo chí với những bước chân tuyệt vời của mình.
Ceballos có thể đã không đứng về phía chiến thắng - một nước Ý lấy cảm hứng từ Federico Chiesa đã trở lại để giành chiến thắng 3-1 trước đám đông nhà vô cùng khàn khàn - nhưng về mặt kỹ thuật, anh ta trông có vẻ vượt trội hơn mọi tiền vệ khác trên sân không có nghĩa là kỳ công được trao cho Barella, Lorenzo Pellegrini và Fabian Ruiz đều bắt đầu ở Bologna.
Thật vậy, không có gì ngạc nhiên khi những người như Tottenham đang theo dõi cựu thủ tướng Betis. Zidane có thể cảm thấy rằng Ceballos có quá nhiều pha chạm bóng, nhưng, số 10 của Tây Ban Nha lại một lần nữa nhấn mạnh vào một U21 Euro khác, anh là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới.
Màn hình của anh ấy chống lại Ý sẽ chỉ tạo thêm sự quan tâm đến các dịch vụ của anh ấy. Nó sẽ giúp anh ta có được động thái mà anh ta xứng đáng, và rất muốn.
"Tôi đã khởi đầu tốt dưới Lopetegui," gần đây anh ấy nói với Onda Cero Radio , "nhưng một khi anh ấy bị sa thải, tôi, không may, đã trở thành thứ yếu.
"Mục tiêu của tôi là chơi mọi lúc mọi nơi và chứng minh rằng tôi có thể thi đấu ở bất kỳ đội nào ở châu Âu. Tôi hy vọng sẽ thành công vì không có gì có thể đánh bại tôi.
"Một khi U21 Euro kết thúc, tôi sẽ quyết định tương lai của mình."
Anh ấy sẽ không được cung cấp, đặc biệt nếu anh ấy ủng hộ lớp học Bologna của mình với một ngôi sao khác trong cuộc họp phải thắng hôm thứ Tư với Bỉ ở Reggio-Emilia.
Ceballos là một trong những tài năng xuất chúng trong một giải đấu đầy những siêu sao tiềm năng. Zidane có khả năng là người duy nhất bị mê hoặc bởi sự ra đi sắp tới của Madrid.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c