Chuyển đến nội dung chính

Real Madrid thực hiện cú hích cuối cùng để ký Hazard trị giá 120 triệu euro

Gã khổng lồ Tây Ban Nha rất muốn người Bỉ đặt bút sớm hơn là muộn hơn

eden-hazard-real-madrid-68878


Real Madrid đang cử một đại diện tới London để gặp giám đốc của Chelsea,Marina Granovskaia khi Los Blancos cam kết thúc đẩy cuối cùng để có được một thỏa thuận chuyển nhượng cho Eden Hazard qua đường dây, Goal hiểu.
Các cuộc đàm phán về tương lai của Bỉ tại Santiago Bernabeu đã diễn ra trong nhiều tháng nhưng phía thủ đô Tây Ban Nha hiện đang quan tâm hơn bao giờ hết để kết thúc thủ tục tố tụng, vì họ hy vọng sẽ đưa ra thông báo chính thức trong tuần này sau khi đồng ý trả phí.
Kịch bản lý tưởng của Chelsea sẽ chứng kiến ​​Hazard kiếm được 130 triệu euro (115 triệu bảng / 146 triệu đồng), trong khi Madrid hy vọng sẽ trả gần 100 triệu euro (89 triệu bảng / 112 triệu đồng), nhưng có một kỳ vọng chắc chắn rằng một thỏa thuận chắc chắn sẽ được thực hiện .
Thật vậy, một số cuộc đàm phán đang diễn ra cảm thấy rằng một thỏa thuận có thể đạt được ở mức khoảng 120 triệu euro (106 triệu bảng / 135 triệu đô la) để kết thúc câu chuyện kéo dài.
Hazard từ lâu đã muốn di chuyển và thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ta có khả năng ra đi vào mùa hè sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 tại Europa League trước Arsenal .
Tôi đã đưa ra quyết định của mình và bây giờ tôi đang chờ đợi ở cả hai câu lạc bộ, người tấn công nói trên sân vận động Olympic Olympic hôm thứ Tư. Tôi nghĩ đó là lời tạm biệt, nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết.
Phía tây London đã chịu áp lực phải bán Hazard do hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2020, với việc cầu thủ đã từ chối lời đề nghị gia hạn và trở thành cái tên được trả lương cao nhất của câu lạc bộ nhiều lần trong năm qua.
Điều này đã giúp đội trưởng Bỉ đàm phán về sự ra đi của anh ấy khi The Blues tìm cách mang lại một khoản phí đáng kể cho lá bùa của họ.
Hazard cũng rất muốn liên kết với Zinedine Zidane, người đã trở lại Madrid sau khi cả Santiago Solari và Julen Lopetegui bị đuổi khỏi đào trong mùa giải trước.
Cả hai câu lạc bộ cũng đang làm việc về thời gian của thỏa thuận, với Madrid muốn thông báo để tạo ra tác động tối đa. 
Trong khi đó, Chelsea tìm cách đàm phán cho Mateo Kovacic và sẽ chứng kiến ​​Maurizio Sarri rời câu lạc bộ để đến Juventus . Madrid đã cố gắng đưa Kovacic, ngôi sao cho mượn của họ tại Stamford Bridge, trong các cuộc đàm phán nhưng Chelsea đã từ chối và muốn thực hiện thỏa thuận riêng. 
Sự kết thúc của khoản vay gây thêm áp lực cho The Blues, những người có thể ký hợp đồng quốc tế Croatia vĩnh viễn mặc dù lệnh cấm chuyển nhượng nhưng cần phải làm như vậy trước khi kết thúc hợp đồng hiện tại.
Không còn là bí mật ở một trong hai câu lạc bộ mà Hazard chuẩn bị di chuyển và được nói đến rộng rãi trong cả hai phòng thay đồ. Đội trưởng của Real, Sergio Ramos đã ban phước cho động thái lớn sắp tới của Los Blancos sau khi tuyên bố anh sẽ ở lại Santiago Bernabeu, trong bối cảnh suy đoán rằng anh sẽ ra đi.
"Tôi coi Eden Hazard là một cầu thủ thực sự, thực sự hàng đầu", đội trưởng Madrid nói.
Bạn của Hazard và đồng đội quốc tế Thibaut Courtois sẽ hữu ích cho người đồng hương của anh ấy trong những ngày đầu di chuyển khi anh ấy trả giá để có được mà không cần nói tiếng Tây Ban Nha. Courtois thông thạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp, điều này sẽ có ích trong các buổi đào tạo.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c