Chuyển đến nội dung chính

Eden Hazard hoàn tất 100 triệu euro chính thức chuyển đến Real Madrid



Ngôi sao người Bỉ đã hoàn tất hành trình được chờ đợi từ lâu của mình tới Santiago Bernabeu sau bảy mùa giải ở Stamford Bridge

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard đã hoàn tất việc chuyển Real Madrid trong bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro (88 triệu bảng / 112 triệu USD) và ký hợp đồng đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2024, câu lạc bộ La Liga đã tuyên bố. 
Mục tiêu trước đây đã báo cáo thỏa thuận trị giá tối thiểu 100 triệu euro , nhưng có thể tăng lên 140 triệu euro (tương đương 124 triệu bảng / 146 triệu đồng) với các ưu đãi. 

Câu lạc bộ thông báo Hazard sẽ được trình bày như một cầu thủ Madrid vào ngày 13 tháng Sáu. 
Blancos đã cử đại diện tới London vào đầu tuần này để gặp giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia, và Hazard hiện đã chính thức chuyển đến Madrid sau bảy mùa giải tại Chelsea. 
Cầu thủ 28 tuổi này đã không giấu diếm mong muốn gia nhập Real Madrid, gọi động thái này là 'giấc mơ' gần đầu mùa giải 2018-19. 
Sau chiến thắng chung kết Europa League của Chelsea trước Arsenal tuần trước - trận đấu mà Hazard ghi hai bàn - người Bỉ thừa nhận anh có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho The Blues. 
Với hợp đồng của anh ấy tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-20 và không có tiến triển nào về việc gia hạn, Chelsea đã chấp nhận cần phải trả tiền cho siêu sao người Bỉ của họ vào mùa hè này thay vì để anh ấy đi bộ miễn phí. 
Granovskaia cảm ơn Hazard trong một tuyên bố, nói: "Mặc dù buồn, chúng tôi nói lời tạm biệt với Eden và chúng tôi đã nói rõ với anh ấy rằng câu lạc bộ muốn anh ấy ở lại, chúng tôi tôn trọng quyết định mà anh ấy đã đưa ra để thực hiện một thử thách mới trong một đất nước khác và theo đuổi giấc mơ thời thơ ấu của anh ấy để chơi cho Real Madrid.
"Những ký ức anh ấy để lại cho chúng tôi sẽ không phai mờ. Anh ấy đã cung cấp cho tất cả những ai xem Chelsea thi đấu với sự giải trí tuyệt vời và nhiều đóng góp chiến thắng trận đấu, và vì điều đó chúng tôi cảm ơn Eden rất nhiều.
"Anh ấy là một người mẫu chuyên nghiệp trong suốt thời gian ở câu lạc bộ, một cá nhân tuyệt vời để có xung quanh và niềm vui được làm việc cùng. Chúng tôi mong được chào đón anh ấy trở lại Stamford Bridge trong tương lai."
Sự ra đi của Hazard đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên đối với Chelsea, với kẻ tấn công đã tự đánh dấu mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của câu lạc bộ trong bảy mùa.
Hazard đã dẫn dắt Chelsea tới hai danh hiệu Premier League, hai danh hiệu Europa League và một FA Cup trong thời gian ở Stamford Bridge. 
Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Cầu thủ PFA năm 201415, và là á quân cho giải thưởng đó trong hai dịp khác. 
Sau một sự nghiệp lẫy lừng ở Chelsea, Hazard đã rất muốn chuyển sang một thử thách khác và khả năng làm việc dưới thời HLV Zinedine Zidane của Madrid là một điểm bán hàng lớn cho người Bỉ. 
Madrid đang tìm cách xây dựng lại sau chiến dịch 2018-19 đáng thất vọng khi thấy họ sử dụng ba nhà quản lý khác nhau và chấm dứt 19 điểm sau nhà vô địch Barcelona trong bảng La Liga.  
Chi tiêu của câu lạc bộ bắt đầu trước khi mùa giải kết thúc với việc bắt Eder Militao từ Porto , trong khi vào thứ ba, họ đã công bố bản hợp đồng  trị giá 70 triệu euro (62 triệu bảng / 79 triệu đồng) của Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt .
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c