Chuyển đến nội dung chính

Neymar, Pogba, Bale và sự trỗi dậy của 'The Unsellables'

paul-pogba-neymar-546456656

Tiền lương và phí chuyển nhượng cho một nhóm người chơi ưu tú ngày càng cao hơn, có nghĩa là khi có sự cố xảy ra, có thể rất khó để di chuyển chúng lên

Tiền lương và phí chuyển nhượng ở đầu cuối của trò chơi phát triển cao hơn bao giờ hết. Trong trường hợp một số người chơi nhất định, điều đó có nghĩa là các tùy chọn của họ bị hạn chế nghiêm trọng khi đến điểm đến tiếp theo của họ. Trong các trường hợp khác, các câu lạc bộ đơn giản là không thể tìm được chủ nhân khác để trả phí chuyển nhượng và tiền lương cho những cầu thủ mà họ không còn muốn trên sách của họ.
Có một số cầu thủ không vui ở ngoài đó tại các câu lạc bộ lớn, những người có thể muốn chuyển đến trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này kết thúc. Trong thể loại này, Neymar là ví dụ rõ ràng nhất. Không có gì bí mật rằng cuộc hôn nhân không thoải mái giữa Brazil số 10 và Paris Saint-Germain hoàn toàn có thể đi đến hồi kết. Tuy nhiên, vẫn có thể có một bế tắc.
Trong khi PSG có thể sẽ giải quyết để lấy lại tiền của họ - khoảng 222 triệu euro - không có nhiều câu lạc bộ ngoài kia sẵn sàng hoặc có thể cung cấp số tiền đó. Barcelona sẽ là một bên quan tâm nhưng sẽ cần phải dành chỗ trong ngân sách cho phí chuyển nhượng và tiền lương. Bên cạnh đó, họ có những ưu tiên chuyển nhượng khác để làm việc, với Antoine Griezmann hiện được cho là đang ở trong khung.
Neymar kiếm được khoảng 700.000 euro mỗi tuần tại Parc des Princes, có nghĩa là chỉ một số rất, rất ít câu lạc bộ có thể phù hợp với kỳ vọng về lương của anh ấy. Với các căn cứ được tải ở hầu hết các đội hàng đầu, như đã có, đơn giản là không có nơi nào khác để anh ta đi. Nếu PSG kiếm được số tiền 222 triệu euro và Neymar kiếm được tương tự tại câu lạc bộ tiếp theo của anh ấy như hiện tại thì điều đó có nghĩa là khoản chi khoảng 400 triệu euro trong suốt thời gian chỉ có hợp đồng bốn năm.
Quy mô của gói trả tiền của PSG có lợi ích gấp đôi khi thuyết phục Neymar rời Barcelona để đến một tổ chức kém hơn và bảo vệ chống lại sự trả giá của đối thủ từ nơi khác, nếu Neymar quyết định đóng gói túi của mình. Khi anh ấy bình phục chấn thương, lựa chọn duy nhất anh ấy có thể có sẵn là chờ đợi thêm một năm nữa khi giá trị chuyển nhượng của anh ấy sẽ giảm đi tương ứng với thời gian còn lại trong hợp đồng của anh ấy và thử lại vào mùa hè tới.
Paul Pogba, trong khi đó, dường như đang vội vã rời Manchester United . Chuyến đi quảng cáo cuối mùa của anh ấy đến Nhật Bản đã trở thành cơn ác mộng cho câu lạc bộ của anh ấy một khi người chiến thắng World Cup Pháp cho biết rằng anh ấy sẽ lý tưởng tìm kiếm một thử thách mới cho mùa giải tới.
Nó sẽ không đơn giản. Thời hạn hợp đồng của Pogba - ba năm nữa nếu câu lạc bộ đưa ra lựa chọn một năm của họ - có nghĩa là giá trị của bất kỳ chuyển nhượng nào sẽ vượt quá 100 triệu euro phí kỷ lục thế giới mà United đã trả cho Juventus ba năm trước. Real Madrid có thể đủ khả năng chi trả - thậm chí cho phép mùa hè phá kỷ lục của họ cho đến nay - nhưng không có nghĩa là họ sẽ đảm bảo rằng họ sẽ ra sân cho cầu thủ 26 tuổi này. Nếu Madrid hoặc Juventus không bị thuyết phục, lựa chọn duy nhất của anh ta có lẽ là ở lại
Mặt khác, United đang bị mắc kẹt trong một ràng buộc với Alexis Sanchez. Có lẽ bản hợp đồng gây thiệt hại nhất cho triều đại Jose Mourinho, mức lương hàng tuần gần 600.000 bảng của Sanchez đã làm méo mó bức tranh tiền lương trong câu lạc bộ và khiến cho những tài năng hiện tại như Marcus Rashford gặp khó khăn hơn rất nhiều.
Trong khi United muốn Rashford cam kết với các điều khoản mở rộng, anh ta hoàn toàn có thể chỉ ra đầu ra của chính mình so với Sanchez trong năm rưỡi mà họ đã sát cánh với nhau. Đó là một lý do tại sao United vui vẻ chấp nhận bất kỳ loại thỏa thuận nào cho Chile.
Vấn đề đi kèm với một câu hỏi rất đơn giản: Ai sẽ phù hợp với mức lương đó?
Sanchez có quyền trong các điều khoản của hợp đồng nên không có sự thay thế phù hợp. Còn Hoa? Chà, họ sẽ bị mắc kẹt với tàn dư của một botch chuyển nhượng Mourinho-Ed Woodward khác.
Đó là một tình huống tương tự mà Arsenal đã có với Mesut Ozil. Các dấu hiệu cho thấy Ozil rất vui khi ở lại phía bắc London - và tại sao anh ta sẽ không được trả 350.000 bảng mỗi tuần? Arsenal, tuy nhiên, cần không gian trong ngân sách tiền lương của họ và - lý tưởng nhất - nhiều tiền hơn để cải thiện đội hình trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng sẽ không dễ để có được những khoản tiền đó trong bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến Ozil.
Unai Emery cho thấy mùa trước anh ấy không phải là fan hâm mộ của Ozil và sẽ vui vẻ giải tán với anh ấy. Sự cản trở quan trọng - ngoài hình thức không nhất quán của chính mình - là mức lương khổng lồ mà Ozil kiếm được. Arsenal bị mắc kẹt với một cầu thủ mà bây giờ họ không có với cách giải quyết ở bất cứ đâu trên đường chân trời.
Tình huống khó xử đó nghe có vẻ quen thuộc với Real Madrid. Họ đã trả một khoản tiền kỷ lục thế giới để ký hợp đồng với Gareth Bale nhưng cầu thủ người xứ Wales đã vượt xa mục đích của mình tại Santiago Bernabeu. Hợp đồng mới mà anh ấy ký vào tháng 10 năm 2016 rất nặng nề, với giá trị chuyển nhượng của anh ấy vẫn còn cao và tiền lương của anh ấy - như của Ozil - rất lớn.
Real Madrid rất muốn đưa anh ấy đi và - bất chấp những rắc rối chấn thương của anh ấy - sẽ cảm thấy có quyền thu lại một phần tốt trong khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro mà họ đã trả cho Tottenham sáu năm trước. Đó là nói dễ hơn làm.
Đó là kết quả của việc dự trữ tài năng đã diễn ra tại một số câu lạc bộ hàng đầu được lựa chọn trong vài năm qua. Sự phân tầng tài năng và tài chính nhờ các thỏa thuận phát sóng và thương mại cũng như cải cách trong các cuộc thi như Champions League đã mang lại một loại bóng Super League, thứ đã được chơi.
Những tài năng hàng đầu đang khan hiếm, họ tốn rất nhiều tiền để ký và tốn rất nhiều tiền để trả. Và không ai từ bên ngoài ban nhạc hàng đầu đó có hy vọng có được một. Đối với các câu lạc bộ, điều đó có nghĩa là khó khăn hơn trong việc đưa họ ra khỏi cửa và đối với người chơi, điều đó có nghĩa là thiếu các lựa chọn.
Đó là những người như Real Madrid và Manchester United, những người đang thúc đẩy tiền lương và phí chuyển nhượng cho nhóm cầu thủ nhỏ bé đó trở lên.

Và nếu có gì sai, họ bị mắc kẹt với một người biểu diễn không vui trên tay.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c