Chuyển đến nội dung chính

Juventus bỏ 70 triệu euro để có bản hợp đồng 5 năm với De Ligt

matthijs-de-ligt-ajax-juventus_6545656

Cả Ajax và người đại diện của cầu thủ, Mino Raiola, đã có những tín hiệu tích cực với nhà vô địch Serie A, với một thỏa thuận có thể trong những giờ tới

Juventus đang kết thúc khoản chuyển nhượng trị giá 70 triệu euro (63 triệu bảng / 80 triệu đồng) cho đội trưởng Ajax Matthijs De Ligt, với một thỏa thuận có thể trong vài giờ tới.
Các nguồn tin đã nói với Goal rằng nhà vô địch Serie A đã nhận được những tín hiệu cực kỳ tích cực từ người đại diện của cả Ajax và De Ligt, Mino Raiola, cho thấy một thỏa thuận đã kết thúc.
De Ligt chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Juventus, công ty sẽ kiếm cho anh tổng tiền lương 12 triệu euro mỗi mùa ở Torino, bao gồm tiền lương và tiền thưởng cơ bản.
Cũng bao gồm trong thỏa thuận là một điều khoản phát hành - theo yêu cầu của Raiola - sẽ có giá khoảng 150 triệu euro (135 triệu bảng / 170 triệu đồng).
Điều đó khiến De Ligt không ngừng tham gia câu lạc bộ có  chức vô địch Champions League mà anh đã kết thúc mùa giải vừa qua, với mục tiêu chứng minh sự khác biệt trong việc đưa Ajax vượt qua Juve trong vòng tứ kết của cuộc thi.
Ajax sẽ gục ngã ở chướng ngại vật tiếp theo, thua Tottenham khi ghi bàn thắng trong thời gian bù giờ với câu lạc bộ chỉ sau trận chung kết Champions League chỉ vài phút cũng như giúp Hà Lan lọt vào trận chung kết Nations League.
Tương lai của De Ligt là nguồn gốc của sự đầu cơ liên tục trong phần lớn mùa giải, với việc Marc Overmars trực tiếp của thể thao Ajax thừa nhận hậu vệ cuối cùng sẽ rời khỏi một câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu.
Trung vệ này thường xuyên được liên kết với nhà vô địch La Liga Barcelona , đặc biệt là sau khi câu lạc bộ xứ Catalan ký hợp đồng với Ajax và đồng đội của anh, Frenkie de Jong, vào đầu năm 2019.
Tuy nhiên, các báo cáo lưu hành Barca đã rút khỏi chạy để ký De Ligt về những lo ngại về tiền lương của mình.
Ngoài ra, Manchester United được cho là đã nhảy vào cuộc cạnh tranh, với Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách cải thiện tuyến sau vào mùa hè này, trong khi những người chiến thắng Champions League Liverpool cũng được nhắc đến như một bến đỗ có thể.
Trong những ngày gần đây, Paris Saint-Germain , đằng sau giám đốc thể thao mới Leonardo, đã cố gắng nêm đường giữa De Ligt và Juventus.
Nhưng có vẻ như De Ligt đã đưa ra quyết định từ lâu của mình ủng hộ Juventus, với người quản lý mới Maurizio Sarri nhận được một công cụ mới ấn tượng để đi vào kho vũ khí phòng thủ của anh ấy khi anh ấy hướng dẫn câu lạc bộ đến một vương miện Serie A thứ chín và một nhà vô địch đầu tiên Danh hiệu giải đấu kể từ năm 1996.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c