Chuyển đến nội dung chính

Koscielny ra ngoài, Saliba ở - Emery muốn đại tu mùa hè của hàng phòng ngự Arsenal

laurent-koscielny-william-saliba_1`2212


Cầu thủ người Pháp, Shkodran Mustafi và Nacho Monreal có thể theo Stephan Lichtsteiner ra khỏi cửa vào Emirates mùa hè này

Stephan Lichtsteiner có thể bị đuổi khỏi Arsenal khỏi cửa thoát khỏi bởi ít nhất hai hậu vệ giàu kinh nghiệm hơn trong mùa hè này khi Unai Emery cố gắng làm rung chuyển hàng phòng ngự ác ý của Pháo thủ.
Các Thụy Sĩ quốc tế, người đến từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm ngoái, công bố trên phương tiện truyền thông xã hội hôm thứ Hai rằng ông sẽ rời khỏi Emirates chỉ sau 12 tháng sau khi một chính tả không thành công ở phía bắc London.
Arsenal có thể đã giữ Lichtsteiner cho một mùa giải khác, nhưng - như Goal tiết lộ vào tháng Năm - Emery đã quyết định không đưa ra lựa chọn trong hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi này sẽ kéo dài đến hết chiến dịch 2019-20.
Và cựu ngôi sao của Juventus không phải là hậu vệ duy nhất dự kiến ​​sẽ chuyển đến từ Arsenal vào mùa hè này sau một mùa giải chứng kiến ​​Pháo thủ xuất hiện 50 bàn thắng ở Premier League.
Skipper Laurent Koscielny có thể rời đi, cũng như Nacho Monreal và Shkodran Mustafi, với câu lạc bộ mở để cung cấp cho cả ba người chơi.
Koscielny đã gắn bó với Arsenal từ năm 2010 và chiến đấu trở lại với thể lực sung mãn ở mùa giải này sau 10 tháng ra đi vì một Achilles bị vỡ.
Cầu thủ 33 tuổi vẫn còn một năm trong hợp đồng hiện tại của anh ấy, nhưng mở ra một thách thức mới - với Fenerbahce bên phía Thổ Nhĩ Kỳ một trong những câu lạc bộ được cho là quan tâm
Giám đốc bóng đá của Fenerbahce, Damien Comolli, đã đi đến trận chung kết Europa League ở Baku vào tuần trước để đàm phán chuyển nhượng, với tiền vệ Mohamed Elneny cũng được cho là nằm trong chương trình nghị sự của anh ấy.
laurent-koscielny-arsenal-201832

Việc trở lại Pháp có thể là một lựa chọn cho Koscielny, với phía Đức, Lever Leverususen cũng được cho là đang chạy.
Monreal, trong khi đó, cũng còn một năm trong hợp đồng của mình sau khi Arsenal đưa ra một lựa chọn để gia hạn thời gian ở lại trong nửa cuối mùa giải trước.
Nhưng với việc Emery muốn trở lại bằng phẳng trong bốn mùa giải tới và cũng đang tìm cách giảm tuổi cho đội hình của mình, Arsenal sẽ sẵn sàng để Monreal ra đi nếu một đề nghị chấp nhận được đưa ra.
Một cầu thủ khác có thể được phép rời đi là Calum Chambers, mặc dù cầu thủ 24 tuổi này đã được hưởng một khoản tiền phạt cho mượn với Fulham .
Cựu cầu thủ của Southampton được bầu chọn là cầu thủ của mùa giải tại Craven Cottage, mặc dù phần lớn trong số 33 lần ra sân của anh đều chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Chambers sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này và không muốn được cho mượn nữa.
Tuy nhiên, anh ta đã tụt lại phía sau Rob Holding theo thứ tự mổ xẻ tại Emirates, và Tổ chức hy vọng sẽ trở lại sau chấn thương dây chằng bị đóng đinh trong vòng hai tháng đầu của chiến dịch 2019-20.
Vì vậy, với cổ phiếu của Chambers tương đối cao do màn hình của anh ấy cho Fulham, một mức giá đủ hấp dẫn có thể thấy Arsenal rút tiền để tăng ngân sách chuyển nhượng, hiện ở mức khoảng 45 triệu bảng.
Emery đang tìm cách dọn sạch các sàn phòng thủ để tài trợ cho một số người mới mà anh tin là cần thiết để cải thiện tuyến sau đã để thủng lưới 51 và 50 bàn thắng trong hai mùa giải qua.
william-saliba-saint-etienne-201819

Mục tiêu hiểu trung vệ tuổi teen Saint-Etienne, William Saliba là mục tiêu hàng đầu , với việc Arsenal đã theo dõi tuyển thủ trẻ quốc tế Pháp nhiều lần kể từ đầu năm.
Saliba chỉ ký hợp đồng dài hạn mới với đội bóng Ligue 1 vào tháng 4, nhưng Saint-Etienne nhận thức được rằng sẽ rất khó để giữ chân hậu vệ trẻ tài năng của họ giữa sự quan tâm từ nước ngoài.
Samuel Umtiti tại Barcelona đã được đề cập, nhưng quốc tế Pháp dường như nằm ngoài khả năng tài chính - mặc dù Barcelona rất hạnh phúc khi cho phép anh ra đi. 
Arsenal đã đưa những người cảm nhận ra một số đại lý trên khắp châu Âu để hỏi về khả năng sẵn có của một số hậu vệ nhất định, nhưng việc họ không đảm bảo đủ điều kiện cho Champions League đã hạn chế nghiêm trọng những mục tiêu họ có thể tập trung vào.
Các trinh sát theo dõi Crystal Palace tuyển trạch viên đã theo dõi rộng rãi Aaron Wan-Bissaka của
Nhưng một động thái tiềm năng cho Wan-Bissaka bây giờ hoàn toàn không thể do các khoản tiền liên quan, với Thomas Meunier, hậu vệ phải của Paris Saint-Germain được xem là một lựa chọn rẻ hơn.
Manchester United cũng quan tâm đến Meunier, người thừa nhận anh có thể rời thủ đô Pháp vào mùa hè này.
Báo chí biết nhiều hơn tôi, Bỉ nói  quốc tế Bỉ . Có những câu lạc bộ tuyệt vời, rất thú vị.
Là một cầu thủ của PSG, bạn luôn được chú ý. Chúng tôi có cấp độ để tham gia nhiều câu lạc bộ khác. Chúng ta sẽ thấy.
Tôi rất mong được ở lại Paris, nhưng nếu phải đến câu lạc bộ khác, tôi sẽ rời đi.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c