Chuyển đến nội dung chính

Wan-Bissaka chuẩn bị đến Man Utd kiểm tra y tế trước động thái 55 triệu bảng

aaron-wan-bissaka-crystal-palace-56566

Hậu vệ Crystal Palace chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ hai của Ole Gunnar Solskja trong mùa hè sau sự xuất hiện của Daniel James

Aaron Wan-Bissaka sẽ kiểm tra y tế tại Manchester United trong tuần này trước khi hoàn thành việc chuyển 55 triệu bảng (70 triệu đô la) của anh ấy từ Crystal Palace .
Mục tiêu  có thể xác nhận hậu vệ phải là do đến cơ sở đào tạo Carrington của United sau khi anh ấy trở lại làm nhiệm vụ quốc tế với đội U21 Anh của Anh sau khi họ sớm rời khỏi giải đấu vô địch châu Âu mùa hè này Ý .
Wan-Bissaka đã được United theo dõi rộng rãi trong vài tháng qua và dự kiến ​​sẽ trở thành hậu vệ phải lựa chọn đầu tiên của Ole Gunnar Solskja khi Na Uy có vẻ giúp United trở thành một thế lực trẻ hơn, năng động hơn trong mọi lĩnh vực.
Cầu thủ 21 tuổi này đã thu hút sự chú ý của Quỷ đỏ với sự kết hợp giữa lối chơi tấn công thông minh và khả năng phòng ngự không sợ hãi của anh ấy, và Palace đã đồng ý cho phép anh rời Selhurst Park sau 46 lần ra sân cho Eagles.
Chiến dịch 2018-19 là năm đột phá của Wan-Bissaka ở phía nam London và anh đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Crystal Palace.
Lúc đó, anh ấy rất xuất sắc ', ông chủ của Palace, Roy Hodgson nói. "Anh ấy đã có một lễ rửa tội hơn một năm trước, chơi ba trong số sáu đội hàng đầu trong các trò chơi đầu tiên của anh ấy.
"Anh ấy rất giỏi trong tất cả các trò chơi. Anh ấy là một hậu vệ hoàn toàn theo như tôi nghĩ.
Màn trình diễn của anh ấy với Palace đã dẫn đến việc anh ấy được triệu tập vào đội U21 Anh của Aidy Boothroyd cho Euros ở Ý nhưng bị loại khỏi trận thua 4-2 của Anh trước Romania vào thứ Sáu khi ghi bàn thắng muộn trong trận thua 2-1 sang Pháp lần đầu ra ngoài.
Anh hoàn thành sự tham gia của họ vào tối thứ Hai khi họ tiếp Croatia trong trận đấu cuối cùng của bảng C, và Wan-Bissaka sau đó sẽ tới Manchester vào cuối tuần để hoàn thành y tế của mình tại Khu liên hợp huấn luyện AON.
Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, Wan-Bissaka sẽ trở thành ký thứ hai của United trong những mùa hè sau t ông £ 15m ($ 19m) bổ sung Wales quốc tế Daniel James từ Swansea City .
Solskjaer ban đầu tuyên bố rằng anh ấy đang tìm cách hoàn thành đội hình của mình cho giai đoạn 2019-20 vào ngày 1 tháng 7 khi đội bóng của anh ấy sẽ trở lại để bắt đầu đào tạo trước mùa giải, và trong khi dường như vẫn còn nhiều việc phải làm trên thị trường bổ sung tiềm năng của Wan-Bissaka sẽ là một sự thúc đẩy kịp thời cho người quản lý.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c