Chuyển đến nội dung chính

De Ligt quyết định khi nào cuộc gọi trong tương lai sẽ được thực hiện khi cuộc trò chuyện của Barcelona & Man Utd được xây dựng

matthijs-de-ligt-ajax-121223132

Hậu vệ Ajax sẽ không vội vã đưa ra quyết định liên quan đến động thái tiếp theo của anh ấy khi các dự đoán đầu cơ liên kết anh ấy với các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu

Sẽ không có quyết định nhanh chóng về tương lai của Matthijs de Ligt, với việc hậu vệ người Hà Lan tuyên bố anh sẽ đi nghỉ trước khi hoàn tất động thái tiếp theo.
Các Ajax đội trưởng có liên quan rất nhiều với những cầu thủ như Barcelona , Manchester United và Juventus trong kỳ chuyển nhượng này và là một trong những cầu thủ trẻ được thèm muốn nhất trên hành tinh .
Đã dẫn dắt câu lạc bộ của anh ấy đến một giải đấu và cúp đôi, cũng như tham gia vào đội tuyển quốc gia của anh ấy khi họ lọt vào trận chung kết UEFA Nations League lần đầu tiên , trung vệ là một người có nhu cầu.
Tuy nhiên, sau thất bại của Oranje trước Bồ Đào Nha tại Estadio do Dragao , De Ligt tuyên bố rằng ưu tiên hàng đầu của anh là phần còn lại và sự phục hồi trong mùa giải.
Tôi không biết, ngay lập tức, De De Ligt đã trả lời khi được hỏi anh ấy sẽ mặc chiếc áo màu gì trong mùa giải tới, thêm vào đó việc nghỉ ngơi sẽ cho anh ấy không gian cần thiết để quyết định tương lai.
"Bây giờ tôi đang đi nghỉ và tôi chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn và sau đó tôi sẽ thấy.
"Khi bạn nghỉ ngơi, bạn có đủ thời gian để nghĩ như vậy là tốt."
Hà Lan đã bị đánh bại lịch sự với tỷ số tối thiểu 1-0 của bàn thắng Goncalo Guedes, mang lại kết thúc đáng thất vọng cho mùa giải của De Ligt, nơi anh được coi là một tài năng đẳng cấp thế giới trong tương lai.
"Tôi nghĩ ngay từ đầu chúng tôi đã không mong đợi được vào trận chung kết nhưng chúng tôi đã làm được, và nếu đó là trận chung kết bạn muốn giành chiến thắng, thì anh ấy nói.
"Tôi không vui khi chúng tôi thua nhưng tự hào rằng chúng tôi đã đến đây."
Hậu vệ 19 tuổi này đã giúp dẫn dắt Ajax vào bán kết Champions League , ghi ba bàn sau 17 trận trong khi đứng đầu Real Madrid và Juventus  trước khi rơi xuống Tottenham ở vòng áp chót.
Anh ấy cũng đã có 33 lần ra sân trong Eredivisie chơi cho Ajax, khi câu lạc bộ giành giải đấu và Cúp KNVB.
De Ligt đã kiếm được 16 mũ cho Hà Lan, ghi hai bàn trong sự nghiệp thi đấu quốc tế cấp cao của mình.
Lần gần đây nhất là vào bán kết Liên đoàn Quốc gia, khi anh hồi phục sau khi thừa nhận một quả phạt đền để giúp khôi phục sự bình đẳng chống lại Anh và mở đường cho đội bóng của Ronald Koeman giành chiến thắng 3-1 trong hiệp phụ.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c