Chuyển đến nội dung chính

Đàm phán Neymar chưa kết thúc giữa PSG và Barcelona

neymar-barcelona-45345666

Hy vọng của tiền đạo trở lại Barca dường như đã kết thúc nhưng có vẻ như một thỏa thuận có thể được hồi sinh Cha của tiền đạo người Brazil nói.

Paris Saint-Germain và Barcelona có thể sẽ ký một thỏa thuận cho Neymar vì các cuộc đàm phán chưa kết thúc, theo cha và người đại diện của tiền đạo.
Neymar được liên kết mạnh mẽ với việc trở lại Camp Nou trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng cửa trong tháng này trong một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài mùa hè.
các Brazil siêu sao được cho là mong muốn quay trở lại Barca hai năm sau khi tranh cãi để lại cho một kỷ lục thế giới € 222million (£ 200m / $ 249m).
Giám đốc thể thao của PSG Leonardo xác nhận Neymar muốn rời câu lạc bộ và sẵn sàng chuyển nhượng nếu lời đề nghị phù hợp được đưa ra.
Nhưng Barca và PSG đã không thể đi đến một thỏa thuận, với người khổng lồ La Liga Real Madrid cũng được cho là thấy lời đề nghị bị từ chối.
Neymar, người còn ba năm trong hợp đồng PSG, vẫn chưa chơi cho nhà vô địch Ligue 1 nhiệm kỳ này.
Huấn luyện viên của PSG Thomas Tuchel cho biết ông sẽ không chọn cầu thủ 27 tuổi này cho đến khi tương lai của anh được giải quyết.
Việc đóng cửa sổ chuyển nhượng mà không có thỏa thuận nào xuất hiện để báo hiệu sự kết thúc của câu chuyện chuyển nhượng, với chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu xác nhận nhà vô địch La Liga sẽ không thực hiện một cuộc đấu giá mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.
Mặc dù vậy, Neymar Sr đã đặt ra nghi ngờ mới về tương lai lâu dài của con trai mình ở thủ đô nước Pháp.
"Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ chưa kết thúc", ông nói trong một lần xuất hiện tại Hội nghị Thể thao ở Edinburgh.
"Một người Brazil chỉ muốn ở nơi anh ấy hạnh phúc và anh ấy rất hạnh phúc ở Barcelona. Khi bạn bè hỏi anh ấy có muốn quay lại không, điều đó làm anh ấy buồn."
Barca được cho là đã trả giá bằng tiền mặt cho các cầu thủ tới PSG trong nỗ lực buộc phải chuyển qua, với Ousmane Dembele và Ivan Rakitic trong số những người được cho là đã được đề nghị.
Mục tiêu báo cáo tháng trước rằng Rakitic đã sẵn sàng để chuyển đến Pháp , nhưng Dembele đã miễn cưỡng rời Barca hai năm sau khi chuyển từ Borussia Dortmund .
"Là một đặc vụ, bạn cảm thấy yếu đuối khi không có cấu trúc nào cho phép bạn đến và đi", cha của Neymar nói thêm.
"Không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh ấy và điều này làm cho mọi thứ rất khó khăn.
"Chúng tôi đã chiến đấu để tìm một thỏa thuận. Chúng tôi đã cống hiến hết mình cho anh ấy."
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c