Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý Bakayoko thuộc sở hữu của Chelsea ở lại tại Monaco

tiemoue-bakayoko-monaco_564566

Cầu thủ 25 tuổi này chưa bao giờ thực sự định cư tại The Blues, và có thể được thiết lập để biến sự trở lại của anh ấy trở lại vùng Riviera vĩnh viễn

Tiền vệ của Chelsea , Tiemoue Bakayoko, đã ám chỉ rằng những ngày chơi của anh ấy ở Stamford Bridge đã kết thúc trong khi nhảy vào hàng phòng ngự của người quản lý hiện tại của anh ấy, Leonardo Jardim của Monaco .
Chàng trai 25 tuổi. người đã gia nhập The Blues vào năm 2017, chỉ mới trải qua một mùa giải đầy đủ tại câu lạc bộ kể từ khi anh đến từ trang phục Monegasque, sau khi thất bại trong kế hoạch của Maurizio Sarri hoặc Frank Lampard.
Dưới thời ông chủ người Ý cũ, ông đã trải qua chiến dịch 2018-19 với Milan, bỏ lỡ thành công tại Europa League của câu lạc bộ cha mẹ , trong khi dưới thời người Anh, ông đã trở lại câu lạc bộ cũ của mình , người mà trước đó ông đã giành chiến thắng danh hiệu Ligue 1 trước đó khởi hành.
Jardim cũng đã trở lại câu lạc bộ mùa trước sau khi được thay thế bởi Thierry Henry trong một thời gian ngắn, nhưng anh ấy đã đấu tranh để xoay quanh vận may của họ sau một cuộc chiến trụ hạng gần mùa trước, với trận hòa 0-0 trước Stade Reims , kết quả mới nhất trong cuộc đua vô địch kể từ đó bắt đầu chiến dịch mới
Bakayoko, người đã ký hợp đồng năm năm khi đến Chelsea , chưa bao giờ hoàn toàn ổn định với câu lạc bộ do những dấu vết tiếp theo của anh ấy quanh phần còn lại của lục địa, và The Blues sẽ vui lòng cho anh ấy trả phí để được miễn phí lên không gian vào năm tới khi lệnh cấm chuyển nhượng của họ kết thúc.
Nói chuyện với Canal Plus sau kết quả mới nhất của Monaco, bình luận của quốc tế Pháp dường như cũng gợi ý rằng anh ấy nhìn thấy cả tương lai lâu dài của anh ấy và Jardim với Monaco, sau khi anh ấy đưa ra một sự bảo vệ kỹ năng của người quản lý đối với người hâm mộ của câu lạc bộ sau sự khởi đầu khó khăn của họ mùa
Phát biểu cuộc trò chuyện của anh ấy với những người ủng hộ sau trận hòa của họ, anh ấy tuyên bố: Triệu Chúng tôi chỉ đi lắng nghe họ. Chúng ta có thể hiểu sự thất vọng của họ.
"Chúng tôi thực sự có trái tim để giành được ba điểm tối nay. Chúng tôi có thể hiểu được sự thiếu kiên nhẫn của họ. Điều quan trọng là nói chuyện với họ, lắng nghe những gì họ nói.
"Cuối cùng, chúng tôi hoan nghênh họ vì họ tiếp tục thúc đẩy chúng tôi, ở đó vì chúng tôi. Chúng tôi phải thực sự cố gắng trả lại cho họ càng nhanh càng tốt.
"[Jardim] là cùng một huấn luyện viên mà tôi đã biết trong năm năm. Anh ấy vẫn rất có động lực, anh ấy thực sự muốn đưa chúng tôi lên cao nhất có thể. Anh ấy gần gũi với chúng tôi, anh ấy cố gắng để chúng tôi tự tin.
"Tôi thực sự muốn tất cả mọi người ủng hộ anh ấy, rằng chúng tôi cố gắng ở bên anh ấy và lắng nghe anh ấy. Anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy là một người quản lý thực sự tuyệt vời. Tôi muốn anh ấy ở đây thêm vài mùa nữa."
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c