Chuyển đến nội dung chính

Mourinho trả lời tin đồn trở lại của Real Madrid

jose-mourinho-7867876898

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã nghỉ việc nhưng đã ủng hộ người đồng cấp Pháp của mình để xoay chuyển mọi thứ ở thủ đô Tây Ban Nha

Jose Mourinho đã bác bỏ những tin đồn cho rằng ông có thể thay thế Zinedine Zidane làm HLV của Real Madrid .
Los Blancos đã phải chịu đựng một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải mặc dù đã đầu tư rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này, bị Real Valladolid và Villarreal cầm hòa ở La Liga và chịu thất bại 3-0 trước Paris Saint-Germain tại Champions League .
Cựu HLV của Madrid, Mourinho không tin rằng tình hình tồi tệ như có vẻ, tuy nhiên, đặc biệt là trong giải đấu, với Los Blancos đứng thứ ba, chỉ kém hai điểm so với các nhà lãnh đạo sớm Sevilla .
"Họ đứng thứ ba hoặc thứ tư, không? Gần như là người đầu tiên, Mourinho nói với Deportes Cuatro.
"Không tệ. Nếu bạn nhìn vào nó một cách thực tế, nếu bạn tập trung vào bàn, họ sẽ ở ngay đó. Bây giờ, họ chơi Sevilla và nếu họ thắng, họ sẽ vượt lên trước họ. Barcelona đứng sau họ và Atletico là một điểm phía trước. "
Người Bồ Đào Nha đã báo cáo rác rưởi rằng anh đang được xếp hàng để thay thế Zidane làm huấn luyện viên trưởng, khẳng định anh hy vọng cầu thủ người Pháp có thể tiếp tục có một mùa giải thành công ở thủ đô Tây Ban Nha.
"Có hai loại tin đồn. Một, khi một người nói về Zidane, một trong những người của chúng tôi và điều đó làm chúng tôi đau lòng khi các đội của chúng tôi không hoạt động tốt. Bạn phải sống với nó", ông nói.
"Zidane ở trong bóng đá cả đời và anh ấy biết điều đó. Loại tin đồn khác là ghi tên tôi vào đó, và tôi không thích điều đó. Có nhiều vấn đề ở nhiều nơi, nhưng một điều khác là sự tôn trọng. 
"Tôi không muốn trở về vì họ có người quản lý và tôi không thể huấn luyện một đội bóng có người quản lý. Bạn có thể nói với sự tôn trọng về câu lạc bộ mà còn về người quản lý không phải là bất cứ ai. Tôi không tham gia Tôi không chỉ thổi khói. Tôi muốn mọi thứ trở nên tốt đẹp và mọi thứ đều được khắc phục.
"Madrid, Barcelona, ​​Atletico, Manchester United và Chelsea - khi bạn có những kỳ vọng lớn, điều đó thật khó khăn và khó khăn. Và điều này, họ nói rằng có những cầu thủ và nhà quản lý giỏi không cống hiến tất cả, bởi vì nó không chỉ là tài năng, bạn cũng phải có một tính cách đặc biệt nào đó. "
Mourinho đã bình tĩnh về khả năng trở lại quản lý của mình, tiết lộ rằng ông đang học những bài học tiếng Đức trong trường hợp có cơ hội phát sinh đòi hỏi ông phải nói ngôn ngữ này.
"Nó sẽ là như vậy. Vào Chủ nhật, tôi sẽ đi làm việc trên Sky với Chelsea. Tôi làm điều đó mỗi tháng một lần, tôi không muốn làm điều đó mỗi ngày. Tôi thích nó vì tôi có thể cung cấp một quan điểm khác nhau đã được trên băng ghế dự bị, "ông nói.
Bây giờ, tôi đang ở trong các lớp học tiếng Đức trong trường hợp một ngày nào đó tôi kết thúc ở đó hoặc để tôi có thể nói một ngày bằng ngôn ngữ này cho một trận đấu Champions League. Nó sẽ là ngôn ngữ thứ sáu của tôi. "
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c