Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Fiorentina vs Sampdoria, 02h00 ngày 26/9

fiorentina-vs-sampdoria-89768688

Nhận định, dự đoán trận Fiorentina vs Sampdoria thuộc khuôn khổ vòng 5 VĐQG Italia.


Các cư dân dưới cùng của bảng sẽ khóa sừng với nhau trên những gì dường như là một con đường cho sự trở lại cho cả hai đội vào giải đấu. Fiorentina, hiện đang ở vị trí cuối cùng, sẽ tổ chức hàng xóm của họ trong bảng trên trận đấu sân nhà thứ ba của họ. Đội chủ nhà vẫn chưa tìm được chiến thắng trong giải đấu với hai trận thua và hai trận hòa cho đến bây giờ.
Sampdoria sẽ đi trên một vệt vô địch trong các chuyến đi SA của họ trên đường. Vị khách đã chịu ba lần thua lỗ và nếm mùi thành công trong lần đụng độ trước đó tại nhà. Họ đã dễ dàng để thủng lưới trong giải đấu khi họ để trong 9 bàn thắng từ bốn trận đấu. Việc ghi bàn của họ vẫn rất vội vàng khi đội khách chỉ có thể quản lý hai bàn thắng.
Trận đấu sẽ là trận chiến bùn giữa các đội vẫn chưa tìm được chân ổn định trong giải đấu. Vì vẫn còn nhiều thời gian để quay trở lại trò chơi, trò chơi chắc chắn sẽ cung cấp một số cuộc tấn công từ cả hai bên.

Đối đầu Fiorentina vs Sampdoria (h2h)

  • Fiorentina đã ghi lại ba trong số năm chiến thắng trước đó từ các cuộc họp của họ.
  • The Purples đã thắng tám trận và thua hai lần khi họ tổ chức.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong tám cuộc đụng độ tổng thể gần nhất.
  • Vị khách nếm thử thành công cuối cùng của họ trong cuộc chạm trán SA 2017.

Dự đoán Fiorentina vs Sampdoria

Fiorentina đã có mười ba trận bất bại nếu không vì thất bại đơn độc trong trận đấu SA 2017. Bên cạnh đó, chủ nhà đã bất bại trong hai lần đối đầu trước với Sampdoria trên sân nhà. Trong giải đấu, chủ nhà đã không tạo ra một chiến thắng mặc dù đội khách cũng vô địch trong mối quan hệ của họ. Hơn nữa, đội khách chỉ giành được một lần trong bảy trận sân khách gần nhất.
Đội chủ nhà chỉ thua hai lần trong năm trận sân nhà trước đó. Hơn nữa, họ đã xoay sở với nhà vô địch trị vì Juventus trong trận đấu trên sân nhà trước đó. Một điều cần lưu ý là cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong tám lần đối đầu trước đó. Ngoài ra, năm trong số các trò chơi này đã được tổ chức tại nhà. Do đó, có nhiều cơ hội để ghi bàn xảy ra từ cả hai phía của lĩnh vực.
Như vậy, trận đấu sẽ là cuộc đụng độ chặt chẽ với đội chủ nhà có lẽ sẽ có được bàn thắng trong 90 phút của bóng đá.

Mẹo đặt cược Fiorentina vs Sampdoria

  • BTTS @ 1,66 (4/6)
  • Kết quả toàn thời gian: Fiorentina @ 1,75 (3/4).
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c