Chuyển đến nội dung chính

Juventus loại trừ chuyển nhượng Dybala

paulo-dybala-juventus_12323344

Tiền đạo người Argentina đã trở thành chủ đề của sự đầu cơ chuyển nhượng mạnh mẽ nhưng có vẻ như anh ấy sẽ không rời khỏi Torino

Giám đốc thể thao của Juventus Fabio Paratici nói rằng câu lạc bộ sẽ không bán Paulo Dybala trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Hai.
Nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain là câu lạc bộ mới nhất được ghi nhận với một tiền đạo người Argentina quan tâm, người đã được liên kết với một di chuyển ra khỏi câu lạc bộ suốt mùa hè.
Phát biểu trước trận đấu Serie A của họ với Napoli vào thứ Bảy, Paratici khẳng định rằng Dybala sẽ không rời đi.
Chúng tôi hoàn toàn có thể loại trừ Dybala rời khỏi mùa hè này. Chúng tôi có thể loại trừ điều đó như một khả năng, anh ấy nói với Sky Italy .
Đây là một câu lạc bộ để lại ấn tượng tốt, vì thường người chơi muốn quay lại khi họ rời đi, gần đây nhất là Gigi Buffon và Leonardo Bonucci.
Có những người đã mang lại một thỏa thuận tuyệt vời cho câu lạc bộ, không chỉ cho đội hoặc những gì đã xảy ra trên sân. Đừng quên, Juventus đã đứng đầu bảng Serie A trong 3.000 ngày và những cầu thủ này luôn là người đầu tiên đến để tập luyện và là người cuối cùng rời đi.
Tin đồn về việc Dybala ra đi đã nổi bật kể từ khi Maurizio Sarri được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Juve vào đầu mùa hè này, với những gợi ý Sarri không thấy vai trò của anh ấy ở bên cạnh vì lý do chiến thuật.
Anh được cho là đã được đề nghị tới Manchester United như một phần của thỏa thuận đưa tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku tới Turin. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ đã không thể đạt được thỏa thuận và Lukaku đã kết thúc việc gia nhập Inter .
Tottenham sau đó đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 70 triệu euro (65 triệu bảng / 78 triệu đồng) với Juve nhưng thỏa thuận này đã sụp đổ ngay trước thời hạn chuyển nhượng Premier League.
Trong cả hai trường hợp, sự không chắc chắn về quyền hình ảnh của Dybalacũng như mức lương cao của anh ta là một trở ngại được báo cáo cho bất kỳ thỏa thuận nào, trong khi đó cũng được cho là người đại diện của anh ta - Jorge Antun - đã yêu cầu một khoản hoa hồng trị giá 15 triệu euro (13,7 triệu bảng / 16,8 triệu đồng) để hoàn thành việc chuyển nhượng.
Antun đã từ chối những tuyên bố đó , nói rằng ông không phải là lý do khiến thỏa thuận sụp đổ.
Trong khi Dybala đang ở tại nhà vô địch Serie A, Paratici đã từ chối loại trừ những gương mặt mới đến câu lạc bộ trước thời hạn.
Hậu vệ Giorgio Chiellini đã bị loại trừ trong sáu tháng sau khi làm tổn thương dây chằng chéo trước của anh ấy trong đào tạo và Paratici thừa nhận rằng có thể buộc Juve vào thị trường.
Chúng tôi rất thất vọng về Giorgio, vì anh ấy là một người tuyệt vời và rất quan trọng đối với câu lạc bộ, không chỉ đội bóng. Phải nói rằng, chúng tôi có một đội hình lớn với rất nhiều phẩm chất có thể thay thế anh ấy theo cách tốt nhất có thể, anh ấy nói thêm.
Các thị trường chuyển nhượng đang lên kế hoạch và cơ hội, vì vậy bạn cần chú ý đến những yếu tố không thể đoán trước. Luôn có cơ hội cho người chơi đến và đi, nhưng nếu không có trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ vẫn như chúng ta.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c