Chuyển đến nội dung chính

Messi nghi ngờ tương lai của Barca khi thất bại tại Champions League và chuyển nhượng kém chất lượng

dembele-messi-neymar-0989899

Người Argentina thường hay ngại ngùng trên truyền thông đã nói thẳng với các chủ nhân của mình rằng trong khi anh ấy hạnh phúc ở Camp Nou, anh ấy muốn trở thành một phần của "đội chiến thắng"

Hristo Stoichkov lập luận rằng Barcelona tái ký Neymar sẽ giống như thả một "quả bom vào phòng thay đồ".
Trong thực tế, sự theo đuổi không thành công của người Brazil đã có tác động lớn hơn đến đội hình Blaugrana, khiến Ernesto Valverde phải nhặt những mảnh ghép.

Ivan Rakitic và Ousmane Dembele rõ ràng đã thất vọng cay đắng khi bị sử dụng như những kẻ gây ra trong nỗ lực đưa Neymar trở lại Camp Nou mà không có sự đồng ý của họ.
Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là việc Lionel Messi đứng đầu một nhóm cầu thủ cấp cao thất vọng vì chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu thất bại trong việc tái hợp họ với người bạn tốt của họ.
Messi không thực sự làm các cuộc phỏng vấn bùng nổ. Sự bùng nổ của anh ấy sau Argentina loại bỏ Copa America gây tranh cãi của là rất nhiều đặc điểm. Messi hiếm khi nói chuyện với báo chí; Khi anh ấy làm, anh ấy cho đi rất ít.
Vì vậy, người ta nói rằng tuần trước anh ấy đã công khai với sự thất vọng của mình về việc Barca không thể ký lại Neymar, và thậm chí còn công khai đặt câu hỏi về cam kết của câu lạc bộ để thực hiện thỏa thuận.
"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với các đạo diễn, tôi biết họ đang nói chuyện với Neymar", người Argentina nói với tờ Sport vào thứ Năm tuần trước. "Neymar nói với tôi mọi thứ đang diễn ra như thế nào. Anh ấy thực sự mong muốn được trở lại.
"Tôi hiểu rằng thật khó để đàm phán với PSG và với Neymar bởi vì anh ấy là một trong những người giỏi nhất. Những cuộc đàm phán này không bao giờ dễ dàng. Nhưng sự thật là tôi sẽ yêu anh ấy để quay lại với chúng tôi.
"Tôi hiểu rằng một số người đã chống lại điều đó và đó là điều bình thường khi xem xét mọi thứ xảy ra và cách anh ấy rời bỏ chúng tôi, nhưng nghĩ về điều đó ở cấp độ thể thao, đối với tôi, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
"Rõ ràng, anh ấy sẽ tăng cơ hội nhận được kết quả mà tất cả chúng ta muốn."
Và đây là vấn đề chính ở đây: thành công.
Như anh thừa nhận trước khi bắt đầu mùa giải trước, Messi đang khát khao vô địch Champions League một lần nữa và anh tin rằng họ sẽ có cơ hội tốt hơn để hiện thực hóa mục tiêu đó vào năm 2019-20 khi Neymar trở lại đội hình xuất phát của Barcelona.
Tất nhiên, thật dễ hiểu tại sao: Neymar đóng vai trò nòng cốt trong chiến thắng cúp châu Âu cuối cùng của đội bóng xứ Catalunya, với quốc tế Brazil , Messi và Luis Suarez đều ghi 10 bàn trong chiến dịch ly kỳ mà đỉnh cao là chiến thắng 3-1 trước Juventus trong trận chung kết
Barca rõ ràng có nhiều vấn đề chiến thuật, phòng thủ và tinh thần cấp bách hơn, như đã được đưa ra rất rõ ràng trong giai đoạn loại trực tiếp sập chân thứ hai tại Roma và Liverpool , vào năm 2018 và 2019, tương ứng.
Nhưng những sai sót đó chỉ làm tăng áp lực lên thuyền trưởng khi viết lên các vết nứt với những khoảnh khắc sáng chói cá nhân, khi anh ta cố gắng hết sức để thực hiện nhiệm kỳ trước, với 51 bàn thắng sau 50 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi.
Rõ ràng là Messidependencia trở lại với một sự báo thù, sự phụ thuộc vào người chiến thắng Ballon năm lần được cho là tuyệt vời như nó đã từng. Người ta chỉ phải nhìn vào cách Barca đã đấu tranh mà không có đội trưởng của họ trong các trận đấu trên sân khách mùa này để tìm bằng chứng về điều đó.
Vì vậy, thật dễ hiểu tại sao Messi cảm thấy rằng Neymar - vì tất cả lỗi lầm của anh ta - có thể đã giúp giảm tải. Liệu anh ta có làm như vậy hay không để tranh luận, đưa ra các vấn đề về thể lực của cầu thủ 27 tuổi trong hai mùa giải qua.
Tuy nhiên, đó thực sự là vấn đề quan trọng. Không thành vấn đề nếu Neymar sẽ giải quyết một số vấn đề của Barca; Vấn đề là Messi rõ ràng nghĩ mình sẽ có.
Messi và Suarez vẫn thân thiết với Neymar - ba người Nam Mỹ vẫn chia sẻ một nhóm WhatsApp - nhưng người đội trưởng không muốn cựu cầu thủ Santos trở lại chỉ vì họ là bạn bè; anh ấy muốn anh ấy trở lại bởi vì Neymar là một người biểu diễn đã được chứng minh ở cấp độ cao nhất.
Messi có thể được tha thứ vì nghĩ rằng Barca đã không mang đủ số cầu thủ của ilk kể từ khi Neymar ra đi đột ngột vào mùa hè 2017. Messi luôn nói về tài năng và tiềm năng của Dembele, nhưng tuần trước anh đã thúc giục cầu thủ chạy cánh người Pháp "Chuyên nghiệp hơn".
Như Messi đã chỉ ra, tài năng không đủ để khiến nó trở thành một đấu trường đòi hỏi như Camp Nou: "Thật không dễ để chơi cho Barcelona."
Philippe Coutinho có thể bảo đảm cho điều đó; cựu cầu thủ Liverpool có vẻ phù hợp hoàn hảo với Barca vì phong cách chơi bóng mượt của anh ấy, nhưng không có chỗ cho anh ấy trên sân.
Và đó là gợi ý về một chiến lược chuyển nhượng thiếu sót. Barca đã biến Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba mọi thời đại nhưng vẫn chưa biết trước liệu anh sẽ được sử dụng ở vị trí tiền vệ hay tiền đạo.
Sự thiếu tầm nhìn xa này được nhấn mạnh bởi thực tế là 12 cầu thủ đã ký trong 18 tháng theo lối ra của Neymar (Marlon Santos, Gerard Deulofeu, Nelson Semedo, Paulinho, Dembele, Coutinho, Yerry Mina, Arthur Melo, Clement Lenglet, Malcom, Arturo Vidal và Jean-Clair Todibo), chỉ Arthur và Lenglet có thể được coi là những câu chuyện thành công không đủ tiêu chuẩn.
Sau đó, thật đáng ngạc nhiên, rằng Messi - người có một điều khoản trong hợp đồng của anh ấy, kéo dài đến năm 2021, cho phép anh ấy ra đi không có gì trong năm tới - đã vô tình tuyên bố về tương lai của anh ấy.
"Tôi đã nói trong suốt sự nghiệp của mình rằng đây là nhà của tôi," ông nói. "Nhưng tôi cũng không muốn có một hợp đồng dài hạn và chỉ ở đây vì nó ...
"Đối với tôi, tiền hoặc mệnh đề không có ý nghĩa gì cả. Những thứ khác thúc đẩy tôi và điều quan trọng nhất là có một đội chiến thắng."
Messi rõ ràng có nghi ngờ về việc liệu Barca có cung cấp cho anh một người có khả năng đòi lại Champions League hay không.
Do đó, áp lực hiện đang thuộc về những người đến gần đây nhất - Frenkie de Jong, Emerson, Neto, Antoine Griezmann, Marc Cucurella và Junior Firpo - để minh oan cho chiến lược tuyển dụng của Bartomeu.
Một Messi không hài lòng sẽ được tự do rời khỏi Barcelona không thành công vào năm tới.
Đồng hồ trên khung thời gian của Messi đang tích tắc.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c