Chuyển đến nội dung chính

'Anh ấy hạnh phúc ở đây' - Solskjaer nói không bán Pogba cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

paul-pogba-76867867989

Tiền vệ người Pháp đã được liên kết với việc rời khỏi Premier League một thời gian nhưng ông chủ của anh ấy không muốn thấy anh ấy rời Old Trafford

Paul Pogba sẽ không rời Manchester United ngay cả khi Real Madrid thắp lại mối quan tâm của họ khi cửa sổ chuyển nhượng mở cửa trở lại, Ole Gunnar Solskjaer nói.
Pogba được cho là mục tiêu hàng đầu của Madrid và huấn luyện viên người Pháp Zinedine Zidane của họ trước chiến dịch mới, nhưng họ đã không giành được chiến thắng tại World Cup.
Madrid đã bắt đầu vấp ngã trong chiến dịch mới, trong khi chủ tịch Florentino Perez đã gợi ý họ có thể trở lại Pogba vào tháng Giêng.
Tiền vệ, người có mối quan hệ khó khăn với người tiền nhiệm của Solskja là HLV Jose Mourinho của United, hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Nhưng Solskjaer nhắc lại cam kết của Pogba với Old Trafford, mặc dù cầu thủ 26 tuổi nói sau khi kết thúc mùa giải 2018-19, anh muốn có một thử thách mới.
Đặc vụ Mino Raiola sau đó cho biết ông đang thực hiện kỹ thuật chuyển nhượng cho Pogba, nhưng Solskjaer chắc chắn United sẽ tiếp tục nắm giữ tài sản quý giá của họ.
"Tôi không nghe chủ tịch của Real Madrid," Solskjaer nói với các phóng viên trước chuyến đi Premier League hôm Chủ nhật tới West Ham.
"Nhưng Paul đang làm việc chăm chỉ ở đây và anh ấy hoàn toàn cam kết với Manchester United. Chúng tôi đã thấy rằng trong khi anh ấy bị chấn thương. Anh ấy đã làm việc như điên để có được bản thân vì anh ấy muốn chơi cho chúng tôi và anh ấy muốn giúp đội của anh ấy- bạn tình
"Bây giờ tôi không lo lắng và tôi sẽ không bao giờ lo lắng trong tương lai về việc Paul Pogba sẽ ở lại đây. Nếu tất cả bắt đầu lại với Madrid vào tháng 1 thì cũng sẽ không phải lo lắng nữa. Nếu chúng ta phải sống với suy đoán một lần nữa chúng tôi sẽ xử lý nó như chúng tôi đã làm trong mùa hè.
"Paul sẽ không đi đâu cả. Anh ấy hạnh phúc ở đây khi chơi."
Tâm lý của Pogba đôi khi bị đặt câu hỏi kể từ khi anh trở lại Old Trafford từ Juventus vào năm 2016, nhưng Solskjaer không nghi ngờ gì về việc tiền vệ này phù hợp với đội bóng của anh.
"Bạn cần một nhân cách lớn để chơi cho Man United, Solskjaer nói, theo báo chí Anh." Bạn cần một sự tự tin và kiêu ngạo nhất định và bạn phải đủ tự tin để trở thành chính mình trong cả thời điểm tốt và thời gian xấu
"Paul Pogba là tất cả những điều đó. Anh ấy là một trong những nhân vật lớn của chúng tôi. Paul sẽ bước ra bất kỳ sân nào và tràn đầy tự tin - và đó là những gì tôi tìm kiếm và những gì tôi yêu cầu từ tất cả các cầu thủ của chúng tôi.
"Đó không phải là sự kiêu ngạo không đúng chỗ với Paul. Đó là về niềm tin vào bản thân. Đó là về sự tôn trọng mà anh ấy dành cho đồng đội và đối thủ của mình."
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c