Chuyển đến nội dung chính

Tại sao Man Utd phải đánh bạc với hợp đồng mới với De Gea

david-de-gea-man-utd-678678788

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang ở trong tình trạng tồi tệ nhất trong sự nghiệp tại Old Trafford của anh ấy, nhưng chủ nhân của anh ấy không có lựa chọn thực sự nào ngoài việc trao cho anh ấy một thỏa thuận mới béo bở

Manchester United phải hy vọng rằng Louis van Gaal đã đúng về điều gì đó.
Anh ấy đã có nhiều sai lầm trong thời gian ở Old Trafford, tất nhiên.
Người Hà Lan đã thiết kế một đội trong đó các hậu vệ cánh không được phép tấn công. Nó xuất hiện bắt buộc phải có một liên lạc trong hộp trước khi bắn, ngay cả khi quả bóng đang lăn với tốc độ đi bộ.
Anh ấy cũng cho Wayne Rooney tự do lựa chọn vị trí của mình, ngay cả khi rõ ràng là tiền đạo đáng ra phải chơi ở cấp độ thấp hơn vào thời điểm đó trong sự nghiệp của anh ấy.  
Van Gaal, tuy nhiên, đã có một điểm trên David de Gea.
Trong suốt tháng 8 năm 2015, anh đã loại bỏ thủ môn người Tây Ban Nha khỏi đội hình xuất phát, thay vào đó là sự gật đầu và thiếu thuyết phục của Sergio Romero.
Vào thời điểm đó, nó dường như là một quyết định khó khăn. De Gea đang ở đỉnh cao và đã liên tục giải cứu United kể từ mùa giải trước của Sir Alex Ferguson, mùa 2012-13.
Van Gaal tin rằng De Gea không thể tập trung vào trò chơi của mình trong khi anh ta lo lắng về tương lai của mình.
Người ta kỳ vọng rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè, và nếu không phải là một cuộc đấu đá hành chính, anh sẽ làm như vậy.
Người hâm mộ không bao giờ được thấy sự suy đoán và căng thẳng ảnh hưởng đến De Gea như thế nào, bởi vì họ không có cơ hội thấy anh ấy hành động trong tháng đầu tiên của mùa giải.
Dù vậy, một khi rõ ràng rằng anh ấy đã bị mắc kẹt tại United, tuy nhiên, quốc tế Tây Ban Nha đã trở lại đội hình xuất phát và, vui vẻ, được thực hiện theo tiêu chuẩn cao trước đây của anh ấy.
Anh tiếp tục làm như vậy cho đến mùa giải cuối cùng của Jose Mourinho. Có người nói rằng anh ta sẽ ký một thỏa thuận mới ngay cả sau đó, nhưng không có gì được thực hiện.
Tinh thần của đội bị sụp đổ dưới thời Mourinho. Biểu diễn và kết quả phải chịu. Vì vậy, hầu như không ngạc nhiên khi De Gea miễn cưỡng cam kết tương lai của mình với một đội bóng rõ ràng là thất bại.
Sự lạc quan đã trở lại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng United đã phải đánh cược trong việc trói buộc De Gea vào một thỏa thuận mới.
Hình thức của anh ấy trong giai đoạn chuyển tiếp này rất kém và không có gì đảm bảo rằng anh ấy sẽ trở lại tốt nhất.
Giả định - hoặc thậm chí là hy vọng - phải là sự thất vọng về tương lai của anh ta là gốc rễ của màn hình run rẩy khác thường của anh ta. Một lỗi của De Gea đã khiến United mất ít nhất hai điểm trước Crystal Palace hồi đầu mùa.
Tuy nhiên, có một số căn cứ để lạc quan rằng De Gea sẽ sớm lấy lại phong độ tuyệt vời nhất.
Anh ấy chắc chắn nên có một thời gian dễ dàng hơn để khám phá lại sự tự tin của mình bây giờ rằng chương trình chú hề là mối quan hệ đối tác giữa hai trung tâm của Phil Jones và Chris Smalling đã bị phá vỡ - mặc dù khoảng nửa thập kỷ đã quá muộn.
Thật vậy, bây giờ Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đã đến, De Gea chỉ phải lo lắng về Luke Shaw và, ở một mức độ nào đó, Victor Lindelof đi trước anh ta. United bây giờ có một hàng phòng ngự xứng đáng với tên này.
Chúng ta đừng quên rằng De Gea đã từng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Sự sụt giảm đột ngột xảy ra - chỉ cần nhìn vào Breaking Bad. Không có gì đảm bảo.
Tuy nhiên, ở tuổi 28, sẽ thật kỳ quái nếu chất lượng của anh ấy biến mất mãi mãi. Đó chắc chắn là những gì United đang ngân hàng.
Cũng có một thực tế là việc tìm kiếm một sự thay thế đầy đủ sẽ vừa khó khăn vừa tốn kém.
Cách tiếp cận khôn ngoan và không đủ năng lực của Glazers đối với việc chuyển nhượng có nghĩa là Ed Woodward không thể tin tưởng để xác định vị trí chốt chặn vượt trội - hoặc thậm chí tương tự - chất lượng vào mùa hè tới, chủ sở hữu cũng không thể dựa vào việc chuyển tiền như vậy.
De Gea, do đó, vẫn là một lựa chọn hợp lý khi đối mặt với sự không chắc chắn lớn hơn.
Thật vậy, không phải như thể United đã hoàn thành việc đưa đội hình của họ. Nemanja Matic có khả năng ra đi vào mùa hè, Juan Mata nghiêm túc giảm tốc độ so với Leicester, và vẫn chưa rõ liệu các cầu thủ hoặc cầu thủ trẻ mới sẽ bị buộc tội đưa United trở lại cá rô.
Trong tình trạng thay đổi liên tục này, gần như không thể tránh khỏi rằng ngay cả những người biểu diễn đẳng cấp thế giới đã được chứng minh như De Gea cũng sẽ dễ bị lỗi. Tuy nhiên, điều cần thiết đối với De Gea là các vấn đề của anh ấy đã được giải quyết.
Sự ra đi của Alexis Sanchez có thể giúp ích.
United đã biến cầu thủ được trả lương cao nhất của Chile tại Premier League khi anh đến từ Arsenal vào tháng 1 năm ngoái, kết hợp với sự vỡ mộng rõ ràng của De Gea về tình huống hợp đồng của anh. Không phải vô cớ, cầu thủ hay nhất ở câu lạc bộ muốn ngang bằng với cầu thủ được trả lương cao nhất.
Trong khi câu lạc bộ và De Gea đang ở loggerheads, United đang trở nên kém hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cuộc chạy đua khốn khổ của Solskja vào cuối mùa giải sẽ chỉ làm tăng thêm sự nghi ngờ của De Gea rằng anh sẽ tốt hơn ở nơi khác, cả từ góc độ tài chính và thể thao.
Dù vậy, sự ra đi của Sanchez cho Inter có nghĩa là De Gea có thể đến làm việc với tư cách là cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ. Anh muốn tình trạng đó; bây giờ anh ấy có nó Mặt khác, điều đó có nghĩa là không còn lý do, không có thêm trượt.
De Gea sẽ gần kết thúc sự nghiệp khi anh ấy kết thúc hợp đồng này vào năm 2023, hoặc có lẽ là năm 2024. Sau đó, anh ấy sẽ có thêm danh hiệu nào nữa không? Thành công của dự án xây dựng lại của United sẽ quyết định mọi thứ.
Tuy nhiên, nỗi sợ hãi hiện nay là việc trao một hợp đồng béo bở như vậy cho De Gea hoạt động kém có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của nó, thay vì chính sách bảo hiểm chống lại nó.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c