Chuyển đến nội dung chính

'Man Utd phải bổ sung vào tháng 1' - Chiều sâu đội hình liên quan đến Pogba & Martial

manchester-united-65454667

Quỷ đỏ đã chiến đấu để giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester vào thứ Bảy, nhưng Lou Macari cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer cần nhiều lựa chọn hơn theo ý của mình

Manchester United sẽ bị buộc phải bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Lou Macari, với những chấn thương như Paul Pogba và Anthony Martial nhấn mạnh sự thiếu chiều sâu đội hình.
Quỷ đỏ, ở mặt sau của một kết thúc vị trí thứ sáu trong 2018-19, dự kiến ​​sẽ bận rộn trong mùa hè.
Các thỏa thuận kiếm tiền lớn đã được thực hiện, bao gồm thương vụ mua lại kỷ lục trị giá 80 triệu bảng (100 triệu đô la) của Harry Maguire từ Leicester.
United đã làm, tuy nhiên, chỉ mang về ba ngôi sao cao cấp trong khi nhìn thấy những người như Ander Herrera, Antonio Valencia , Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Chris Smalling khởi hành.
Huyền thoại của câu lạc bộ Macari tin rằng Ole Gunnar Solskjaer thiếu về số lượng, với điều rõ ràng là cần nhiều cơ thể hơn mặc dù United đã quay trở lại để giành chiến thắng tại Premier League .
Một người đàn ông đã trải qua 11 năm tại Old Trafford với tư cách là một cầu thủ đã nói với MUTV sau khi chứng kiến ​​chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester: Tôi nghĩ ở cửa sổ cuối cùng, tôi nghĩ lúc đó cần có cầu thủ.
Chúng tôi không mang số mà tôi nghĩ chúng tôi nên mang theo.
Khi bạn gặp chấn thương hoặc hai và bạn nhìn vào đội hình của mình và băng ghế dự bị, nó sẽ đánh bạn rằng bạn rất thiếu số.
Khi mùa giải trôi qua, bạn sẽ khiến mọi người bị đình chỉ, bạn sẽ khiến nhiều người bị thương hơn.
Không còn nghi ngờ gì nữa, khi cửa sổ tiếp theo mở ra và chúng ta đang nhìn về phía trước một chút, rằng một hoặc hai người chơi cần phải vào.
Marcus Rashford đã đưa United trở lại đúng hướng trong chuyến đi chơi mới nhất của họ , với tiền đạo quốc tế người Anh chuyển đổi một hình phạt tám phút.
Solskjaer thừa nhận sau đó rằng cần phải cải thiện thêm từ phía mình , với Macari lặp lại những tình cảm đó sau khi thấy Quỷ đỏ chiến đấu theo cách của họ đến ba điểm.
Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng nhưng tôi không tin lắm về màn trình diễn, anh ấy nói thêm.
Tôi nghĩ rằng Leicester, với tất cả sự chiếm hữu mà họ có, đã không thực sự thuyết phục rằng họ sẽ mở cửa và có được một bàn thắng.
Nếu họ có một chút nghỉ ngơi ở một giai đoạn nào đó trong trò chơi thì họ có thể đã có được mục tiêu đó, nó có thể là 1-1 và chúng ta sẽ ngồi đây suy nghĩ rất khác.
Chúng tôi đã thắng trò chơi, có ba điểm và nó đẩy bạn lên bảng.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c