Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Lazio vs Genoa, 20h00 ngày 29/9

lazio-vs-genoa-789898788

Nhận định, dự đoán trận Lazio vs Genoa diễn ra lúc 20h00 ngày 29/9 trong khuôn khổ Vòng 6 - VĐQG Italia.


Lịch sử giữa hai đội hỗ trợ mạnh mẽ cho các mục tiêu ở đây, đặc biệt là từ Lazio và tôi khẳng định họ sẽ thể hiện một màn trình diễn tốt tại Stadio Olimpico trước một khách hàng khó tính như Genova.

Trận đấu giữa Lazio vs Genoa: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung: Lazio thắng 13, thắng 11 trận, 3 trận hòa.
  • Chúng tôi đã thấy ít nhất ba bàn thắng trong bảy trận H2H gần đây.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bảy trong mười cuộc họp gần nhất.
  • Bốn trong năm lần ra quân gần nhất tại Olimpico đã có hơn 2,5 bàn thắng.
  • Lazio đã ghi ít nhất hai bàn thắng ở bốn trong số năm trận đấu gần nhất tại địa điểm này.

Lazio vs Genoa: Đội hình xuất phát được dự đoán

Lazio (3-5-2) : Strakosha - Bastos, Acerbi, L.Felipe - Lulic, Lazzari, Parolo, Luis Alberto, Milinkovic-Savic - Correa, Immobile.
Genève (3-5-2) : Radu - Romero, Zapata, Criscito - Barreca, Ghiglione, Schone, Lerager, Radovanovic - Pinamonti, Kouame.

Trận đấu giữa Lazio vs Genoa: Dự đoán

Với thành tích thắng-thua-thua 2-1-2, Lazio đang ngồi ở vị trí thứ 8 trong giải đấu. Biancocelesti đã đánh bại Parma (2-0) vào cuối tuần trước nhưng không thể ngăn Inter (0-1) tại Giuseppe Meazza vào thứ Tư.
Ciro Immobile bước ra khỏi băng ghế dự bị chống lại Nerazzurri như một hình phạt cho hành vi không phù hợp sau khi bị khuất phục chống lại Parma. Các phương tiện truyền thông có anh ấy trong khi bắt đầu XI chống lại Genova vào Chủ nhật này. Stefan Radu (sốt) là nghi vấn cho điều này.
Genova đã chơi trận hòa không bàn thắng với Bologna trên sân nhà sau trận thua 1-3 trước Cagliari tại Sardegna Arena tuần trước. Rossoblu đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Họ sẽ có một chuyến đi đến Olimpico lần thứ hai trong mùa giải này - những người đàn ông của Aurelio Andreazzoli đã tham gia vào trận hòa 3-3 ly kỳ với Roma trong trận mở màn mùa giải. Edoardo Goldaniga đã gia nhập Stefano Sturaro và Davide Biraschi trên bàn điều trị.
Lazio đang ghi 1,40 bàn mỗi trận mùa này, nhưng họ nên tăng những con số đó, đặc biệt là trên sân nhà, nơi họ ghi trung bình gần hai bàn mỗi trận trong nhiệm kỳ trước.
H2H hỗ trợ mạnh mẽ các mục tiêu ở đây, đặc biệt là từ đội chủ nhà, và tôi khẳng định họ sẽ đưa ra một chương trình tốt. Immobile đã ghi được bốn trong năm trận Serie A cho đến nay.
Genova đang bỏ túi hai bàn mỗi trận trong chuyến đi của họ, nhưng họ để thủng lưới nhiều hơn - chính xác là ba. Bốn trong năm trận đấu của Rossoblu mùa này có ít nhất ba bàn thắng trong đó, và BTTS cũng là một trận thắng bốn lần.
Với Kouame (3 bàn sau 5 trận) và Pinamonti được hỗ trợ bởi dàn tiền vệ phong nha, tôi cho rằng họ cũng sẽ có được trong bảng điểm.

Lazio vs Genoa: Mẹo cá cược

  • Cả hai đội ghi bàn @ 1.66
  • Trên 2,5 bàn @ 1,54
  • Điểm chính xác ở Toàn thời gian: Lazio 2-1 @ 9.00.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c